Chồng rút khỏi tập đoàn, em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Phương - Em gái tỷ phú của Cẩm Ly về nước thăm gia đình và tham gia các hoạt động từ thiện tại quê nhà bằng chuyên cơ riêng.

Chiều 1/7 vừa qua, Hà Phương - em gái của Cẩm Ly đã sử dụng chuyên cơ riêng của gia đình để bay về Việt Nam trước sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ. Ngay từ khi xuất hiện tại cửa VIP của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, người đẹp đã khiến nhiều người phải ngả lòng vì vẻ xinh đẹp, mặn mà của bà mẹ hai con. 

ha phuong phunutoday1

Hà Phương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan nên giờ hạ cánh của Hà Phương trễ hơn so với dự tính. Thế nhưng, nữ ca sỹ "Thuyền hoa" đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi các thành viên trong FC vẫn kiên nhẫn đợi chờ thần tượng. 

ha phuong phunutoday2

ha phuong phunutoday3

Đông đảo người hâm mộ đón chờ Hà Phương tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Bà xã Chính Chu bật mí trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc dành thời gian cho gia đình, các hoạt động thiện nguyện, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như “Tình Bolero”, “Bữa trưa vui vẻ”, “Siêu thị cuộc sống”…

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hà Phương bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mình khi trở thành vợ của một tỷ phú nắm giữ khối tài sản kếch xù. Được biết, Chính Chu trước là giám đốc của tập đoàn Blackstone với tổng tài sản lên tới hơn 1 tỷ USD. Thế nhưng, mặc dù đã rút khỏi tập đoàn nhưng doanh nhân này vẫn là cố vấn cấp cao vì tham vọng muốn chinh phục những lĩnh vực đầu tư mới. Ngoài căn biệt thự hạng sang với nội thất hàng hiệu, vợ chồng Hà Phương còn có nhiều siêu xe và cả phi cơ riêng.

Đề cập về người quản lý tài chính trong gia đình, Hà Phương cho biết, cô và ông xã đều có cùng quan điểm: không phân biệt rạch ròi tiền của của vợ hay chồng. Cả hai đều có mục tiêu duy nhất là dùng số tiền chung này để chăm lo cho sự phát triển của con cái. Chắc chắn những khoản tiền đầu tư, làm ăn bên ngoài của chồng thì cô không thể nắm được. Tuy nhiên, những khoản chi tiêu trong gia đình cô là người giúp chồng sắp xếp.

ha phuong phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Chính Chu và Hà Phương.

Hà Phương - em gái của ca sỹ Cẩm Ly được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, sung túc như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia là tỷ phú Chính Chu.

Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
Chí Nhân hé lộ lý do 'sốc' về cuộc hôn nhân 'đổ vỡ' với Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân cho biết, không ai là người thứ ba có thể xen vào cuộc hôn nhân vốn chẳng hạnh phúc của anh và Thu Quỳnh.
Vbiz 1/7: Ngọc Trinh chia tay, hôn nhân bí ẩn của MC Diễm Quỳnh
Vbiz 1/7: Ngọc Trinh chia tay, hôn nhân bí ẩn của MC Diễm Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 1/7 nổi bật với những thông tin như Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 7 năm và hé lộ hôn nhân bí ẩn của MC Diễm Quỳnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn