Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn

11:47, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An tự tay thiết kế và làm chiếc khăn trải bàn vào dịp đính hôn vừa qua.

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo mới đây đã đăng tải những hình ảnh kỉ niệm 1 tháng đính hôn cùng những dòng trạng thái đầy tình cảm, ngọt ngào: "One month anniversary. Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh Honey Nguyễn Đức An. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn , cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em. Hihi không biết chồng "khó ưa" hay là vợ "may mắn" hen. Cám ơn chồng đã cho em một buổi tiệc thật đẹp, thật hoàn hảo, đã chịu khó đi lựa áo dài cho vợ và dẫn vợ đi thử với nới ra cả chục lần. Cám ơn hoài mà vẫn hông thấy đủ thôi để em yêu anh nhiều thật nhiều nhen. I love you Honey".

Những dòng chia sẻ ngọt ngào của Phan Như Thảo dành cho Đức An trên trang cá nhân.

Cô khoe ảnh chồng tự thiết kế bữa tiệc đính hôn.

Đại gia Đức An cũng tự tay làm khăn trải bàn.

Trước đó, trên FB của Nguyễn Đức An cũng đăng tải những dòng chia sẻ "mùi mẫn", đậm chất ngôn tình dành cho Như Thảo: "Cho dù anh hơn 100 tuổi chúng mình vẫn tình cảm em nhé" kèm theo bức ảnh của Như Thảo đang vòng tay tạo hình trái tim. Đây không phải lần đầu Nguyễn Đức An thể hiện tình cảm với vợ trên trang cá nhân, người hâm mộ từng thấy vị đại gia này nhiều lần đăng những dòng trạng thái rất ngọt ngào dành cho Như Thảo. Điều này phần nào xóa tan đi tin đồn Phan Như Thảo lấy Đức An chỉ vì tiền. 

Nguyễn Đức An không ngại thể hiện tình cảm với Phan Như Thảo trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đính hôn vào đầu tháng 11 vừa rồi. Lễ đính hôn của 2 người đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhiều ý kiến cho rằng Phan Như Thảo kết hôn với chồng cũ Ngọc Thúy bởi "hám giàu". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Phan Như Thảo và Đức An đã chứng minh điều ngược lại khi sống rất hạnh phúc cùng nhau.

Những mỹ nhân đẹp nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19
Những mỹ nhân đẹp nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (5/12), dàn mỹ nhân Việt đã đổ bộ thảm đỏ LHP Việt Nam lần thứ 19.
Chán
Chán "Tây Thi", Mạc Hồng Quân hẹn hò "người nhà" Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa hẹn hò chưa được bao lâu với Emmy Nguyễn, Mạc Hồng Quân đã thể hiện tình cảm với siêu mẫu nổi tiếng của nhà Venus: Kỳ Hân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy