Showbiz 6/12: Phạm Hương nổi bật, 'hot' Thanh Bình - Thảo Trang

21:00, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương được đánh giá có khuôn mặt đẹp nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ; Khôi Trần tiết lộ bí mật động trời về chuyện ly hôn của Thảo Trang.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Khôi Trần - nghi vấn là người thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân hạnh phúc của Phan Thanh Bình và diễn viên Thảo Trang bất ngờ lên tiếng phản hồi về những tấm hình thân mật của anh và Thảo Trang gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày qua. Theo đó, Khôi Trần cho biết, chuyện này giống như trên trời xuống vậy. Báo chí gọi điện thoại cho anh để phỏng vấn liên tục. Anh không phải là kiểu lấp lửng gì nên cũng nói thẳng luôn với họ rằng giữa anh và Thảo Trang không có gì hết.

Những hình ảnh Phạm Hương được cập nhật từ website cuộc thi và từ các diễn đàn sắc đẹp cho thấy đại diện Việt Nam xuất hiện vô cùng nổi bật và quyến rũ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, một nhiếp ảnh gia đang có mặt tại Mỹ cũng tiết lộ đại diện của Việt Nam có khuôn mặt đẹp nhất nhì cuộc thi năm nay. Sự hòa đồng, vui vẻ và tác phong chuyên nghiệp của Phạm Hương cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh tốt, giàu biểu cảm và thanh điệu chuẩn của Phạm Hương đã nhận được “mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô chụp cùng bạn trai và kèm theo những dòng viết tặng người yêu đầy tình cảm, ngọt ngào: "Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy. Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày". Ngay sau những dòng chia sẻ của Ngọc Trinh, rất nhiều khán giả hâm mộ đã đặt ra nghi vấn liệu có phải "nữ hoàng nội y" sẽ lên xe hoa vào thời gian tới.

Trên trang cá nhân của Phan Như Thảo mới đây đã đăng tải những hình ảnh kỉ niệm 1 tháng đính hôn cùng những dòng trạng thái đầy tình cảm, ngọt ngào: "One month anniversary. Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh Honey Nguyễn Đức An. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn , cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em. Hihi không biết chồng "khó ưa" hay là vợ "may mắn" hen. Cám ơn chồng đã cho em một buổi tiệc thật đẹp, thật hoàn hảo, đã chịu khó đi lựa áo dài cho vợ và dẫn vợ đi thử với nới ra cả chục lần. Cám ơn hoài mà vẫn hông thấy đủ thôi để em yêu anh nhiều thật nhiều nhen. I love you Honey".

Siêu mẫu Ngọc Thúy mới đây cũng vừa đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của chồng và 3 con bên cây thông Noel. Cô viết: "Đến hẹn lại lên...đèn Christmas tree! P.s: mẹ thật sự lu mờ trước nàng ba của mẹ". Trong hình, cả gia đình đều mặc những bộ đồ rực rỡ mang không khí Giáng sinh và cùng nhau trang trí cây thông, 3 con của Ngọc Thúy rất thích thú chơi đùa bên cây thông còn chồng cô thì tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Thời điểm siêu mẫu tung ảnh gia đình chỉ sau khi Như Thảo khoe ảnh kỉ niệm 1 tháng đính hôn với đại gia Đức An khoảng 2 tiếng. Khán giả nghi ngờ liệu đây có phải 1 chiêu "đáp trả" của Ngọc Thúy với Như Thảo sau 1 loạt những lần "đá đểu" trước đây.

Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An tự tay thiết kế và làm chiếc khăn trải bàn vào dịp đính hôn vừa qua.
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "úp mở" chuyện lên xe hoa với bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của nữ hoàng nội y mới đây vừa chia sẻ những lời đầy ngọt ngào viết tặng bạn trai đại gia.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy