Kim Hiền hạnh phúc khoe ảnh con gái cười toe toét khi đi tiêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng đưa con gái nhỏ đi tiêm. Dù phải tiêm 3 mũi nhưng cô bé vẫn nín khóc ngay khi được mẹ bế.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Hiền đã chia sẻ những hình ảnh cô và chồng đưa con gái khi đi tiêm. Kim Hiền rất tự hào khi bé không quấy khóc mà nín ngay khi được mẹ bế: "Super girl là đây. Chích 3 mũi mà không sốt. Vừa rút kim ra khóc mà mẹ ẵm lên nín liền. Cô ấy thật lì!".

Yvonna cười toe toét dù bị tiêm.

Chồng Kim Hiền hộ tống con gái đi tiêm phòng.

Con gái Kim Hiền tên là Yvonna. Cô bé chào đời hồi cuối tháng 7, nặng 3kg. Yvonna hiện tại đã được gần 5 tháng tuổi. Bé có vẻ ngoài rất bụ bẫm và đáng yêu. Cô bé luôn nhận được sự thương yêu của gia đình, chồng Kim Hiền luôn tỏ ra là một người bố đảm đang và khéo chăm sóc con gái, còn anh trai Sonic cũng luôn tận dụng thời gian rảnh rỗi để ở bên em.

Cận cảnh vẻ đáng yêu của bé Yvonna.

Bé Sonic luôn tận dụng thời gian để bên cạnh em gái.

Ông bà nội cũng hết mực cưng chiều cháu gái.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với DJ Phong, Kim Hiền hiện đang rất hạnh phúc với người chồng mới. Cô đã chuyển hẳn sang định cư tại Mỹ cùng gia đình chồng. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hình ảnh tươi vui của mình và nhiều khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình. Kim Hiền cũng được bố mẹ chồng rất mực quý mến và quan tâm. Kim Hiền từng chia sẻ về niềm hạnh phúc mới của mình: "Tạm thời rời xa showbiz để theo chồng về với đại gia đình chồng! Cuộc sống luôn công bằng với chúng ta... Tôi không bao giờ nghĩ mình có được may mắn của hôn nhân thứ hai, vậy mà mẹ tôi nói đúng, con hãy sống không sân si, không hại ai, không nói xấu người khác... Chắc chắn con sẽ được trời phật ban điều tốt cho con... Con hãy chăm sóc ba mẹ chồng như ba mẹ ruột thì con cũng sẽ được mọi thứ mà con sẽ không bao giờ nghĩ mình sẽ được!".

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh "úp mở" chuyện lên xe hoa với bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của nữ hoàng nội y mới đây vừa chia sẻ những lời đầy ngọt ngào viết tặng bạn trai đại gia.
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
Như Thảo khoe chồng làm khăn trải bàn, kỉ niệm 1 tháng đính hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh đại gia Đức An tự tay thiết kế và làm chiếc khăn trải bàn vào dịp đính hôn vừa qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn