Lệ Quyên trượt Top 20, giành giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia

10:00, Thứ bảy 05/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi nhưng Lệ Quyên vẫn không may mắn lọt Top 20, cô chỉ giành được giải phụ do khán giả bình chọn.

Tối qua (4/12), đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia đã diễn ra tại Ba Lan. Mặc dù được đánh giá cao trong suốt quá trình tham gia cuộc thi nhưng Lệ Quyên - Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam - đã không may mắn lọt vào Top 20 những thí sinh đẹp nhất trong đêm chung kết. Tuy nhiên, cô vẫn giành được giải phụ Hoa hậu truyền thông xã hội do có lượng bình chọn cao nhất trên mạng xã hội.  

Lệ Quyên giành giải Hoa hậu truyền thông xã hội.

2 giải phụ còn lại là Hoa hậu Ảnh thuộc về người đẹp Cộng hòa Czech và Hoa hậu Thanh lịch được trao cho người đẹp đến từ Gibraltar. Các giải thưởng này đều được bình chọn qua mạng xã hội.

Các giải thưởng phụ được trao trước đêm Chung kết.

Lệ Quyên trước đó cũng lọt Top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất nhưng cô cũng không may mắn giành được giải thưởng này.

Bộ váy trắng của Lệ Quyên lọt Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất.

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã thuộc về đại diện đến từ Paraguay, Stephania Vasquez Stegman, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện của Canada và Á hậu 2 là người đẹp Colombia. Người đẹp đến từ Iceland đã giành Á hậu 3 và người đẹp Mexico giành Á hậu 4.

Vương miện đã được trao cho Stephania Vasquez Stegman, đại diện của Paraguay.

Đại diện Rwanda chiến thắng Hoa hậu châu Phi, Hoa hậu châu Mỹ thuộc về đại diện Panama. Dành chiến thắng ở vị trí Hoa hậu châu Á là đại diện Ấn Độ, còn hoa hậu châu Âu thuộc về Cộng hòa Slovakia.

Các thí sinh thuộc Top 10.

Ngắm dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng với bikini
Ngắm dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp trong 3 ngày tiên của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Trang Trần lần đầu công khai danh tính người chồng đại gia
Trang Trần lần đầu công khai danh tính người chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cùng hình ảnh bé Kiến Lửa, Trang Trần đã công khai danh tính người chồng bí ẩn của cô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT