Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng bảo vệ Đông Nhi trước ồn ào với fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong đêm 11/6, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đã hội ngộ trong một đêm diễn tại Đà Lạt. Đáng chú ý, Phạm Quỳnh Anh cũng bất ngờ nhắc về lùm xùm cũ của Đông Nhi và tỏ ý bệnh vực đàn em.

Cụ thể, nữ ca sĩ mạnh mẽ phát ngôn: "Rất thương cô em này, có nhiều điều không được vui đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Thực sự chị không biết phải bảo vệ em như thế nào, chỉ có một lời rằng: Đôi khi trong 1 dòng status hay hoàn cảnh nào đấy không thể nào nói hết được. Nhưng, chúng tôi những người nghệ sĩ không bao giờ muốn làm điều gì khiến cho khán giả - những người yêu thương mình buồn mình hết. Hãy thông cảm và tin tưởng cho người nghệ sĩ, được không ạ?".

3f606e90-bdf1-4497-b04a-7681b731fb7a-ngoisaovn-w435-h692

Ngay lập tức, chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong buổi biểu diễn này, Phạm Quỳnh Anh cũng chính thức xác nhận đang mang bầu. Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cô chẳng ngần ngại khoe bụng bầu. Cô xuất hiện với diện mạo trẻ trung, rạng rỡ, vòng 2 to vượt mặt ở những tháng cuối của thai kỳ. Như vậy, thông tin giọng ca 8x đang mang thai con thứ 3 là hoàn toàn chính xác. 

Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn cho biết: “Chỉ mong em bé đừng có đạp thôi vì Quỳnh Anh hay bị giật mình á. Không nghĩ mình đã là bà mẹ 3 con đâu mọi người ạ. Nhưng mà có con rất là thích, rất là vui. Mặc dù thấy hôm nay mọi người thấy Quỳnh Anh có vẻ lộng lẫy đấy nhưng chỉ một thời gian nữa thôi, tóc dựng ngược. Những ai từng trải qua rồi chắc sẽ thấu hiểu”.

Pham-quynh-anh-livestream-xac-nhan-dang-mang-thai-so-em-be-dap-luc-hat-moi-nguoi-thong-cam-1

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho nhan sắc cuốn hút của mẹ bầu và không quên gửi lời chúc mừng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho dự đoán cô đang ở tháng cuối của thai kỳ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link