Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp trên phố, thân hình gầy gò thiếu sức sống gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - "Team qua đường" tình cờ bắt gặp ông bầu - nhà sản xuất âm nhạc - đạo diễn Quang Huy tại Hà Nội.

Mới đây, ông bầu Quang Huy được "team qua đường" bắt gặp trước một quán phở khá nổi tiếng ở Hà Nội. Anh mặc đồ giản dị với áo phông, quần thụng, sneaker và đeo ba lô. Ngoài sự giản dị, Nguyễn Quang Huy bị đánh giá là hơi thiếu sức sống vì gầy quá nhiều so với thời gian trước.

qqg

Được biết, đạo diễn phim "Thần Tượng" đã giảm 40 kg sau gần một năm tập luyện. "Từ tháng 4/2020, cha qua đời, tôi lao vào nhậu mỗi ngày. Tôi thường xuyên tụ tập cùng bạn bè, đàn hát và uống rượu bia. Đến một ngày, tôi nghĩ mình cần thay đổi, phải giải phóng hết chất độc ra khỏi cơ thể. Tôi nghĩ cha cũng không muốn nhìn thấy mình như thế. Vì vậy, đến Tết 2021, tôi quyết định hạn chế nhậu, thực hiện giảm cân", anh kể.

Quang Huy là ông bầu - nhà sản xuất âm nhạc không còn mấy xa lạ với khán giả, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Ngoài ra, anh còn được biết đến là chồng cũ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi cả hai từng có 16 năm bên nhau và hai cô con gái đáng yêu. Dù đã ly hôn vào năm 2018 nhưng Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn có mối quan hệ tốt để cùng nhau chia sẻ việc chăm sóc các con.

Trước đây cũng có lần, Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về chồng cũ. Cô nói rằng mình không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. “Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ. 

giua-tin-don-duoc-cau-hon-pham-quynh-anh-phan-ung-ra-sao-khi-duoc-chuc-phuc-3-ngoisaovn-w620-h775

Khi được hỏi về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhiều người hâm mộ thắc mắc Phạm Quỳnh Anh có được ưu ái hơn so với các thành viên khác của H.A.T vì hẹn hò với Quang Huy hay không, cô trả lời: "Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ thì luôn có những vấn đề rất trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy ‘trảm’ trước. Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này Quỳnh Anh mới nhận ra là anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị ‘trảm’ nặng hơn hai bạn kia". Chia sẻ tiếp về những dự định đang ấp ủ của mình, Phạm Quỳnh Anh bật mí: "Chỉ mong Quỳnh Anh chính là người có thể mang H.A.T quay trở lại với khán giả. Đó là điều mà Quỳnh Anh ấp ủ hai năm nay rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link