Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nhận ra chưa bao giờ được sống cho chính mình sau đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã khiến dân tình vô cùng xúc động với lời chia sẻ nửa đời người mới nhận ra chưa bao giờ được sống cho chính mình sau khi ly hôn ông bầu Quang Huy.

Clip Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Tối 24/12, giữa không khí đêm Giáng Sinh vui tươi, Phạm Quỳnh Anh thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải đoạn teaser một sản phẩm âm nhạc mới của mình cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

“Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn?

Khi trái tim mình không khoẻ mạnh, mình không thể yêu thương ai một cách đúng đắn và trọn vẹn" - Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn đến khán giả rằng trong đêm Giáng Sinh, hãy dành cho tâm hồn của mình một khoảng lặng. Cô cũng đặt ra câu hỏi, nếu được gửi tin nhắn về quá khứ của mình, khán giả sẽ nhắn gửi điều gì.

Mặc dù không hé lộ cụ thể tên ca khúc nhưng đoạn teaser như một thước phim ngắn do chính Phạm Quỳnh Anh ghi lại cũng như chia sẻ đầy xúc động của cô thu hút nhiều sự chú ý. Không chỉ vậy, nhiều bình luận còn thể hiện sự đồng cảm với những chia sẻ của bà mẹ 2 con.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trước đó, cuộc hôn nhân tan vỡ của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Bởi, hai người từng có 10 năm yêu nhau, chung sống 6 năm và có với nhau hai con gái.

Mặc dù chính thức lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều từ chối nhắc đến lí do tan vỡ. Mới đây, chia sẻ với báo chí, Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí là bạn cực kì tốt để cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ.

"Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Phạm Quỳnh Anh và anh Quang Huy vẫn thống nhất với nhau sẽ là những hai bạn cực kỳ tốt để cho các con của mình được bình yên, vui vẻ.

 Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng gợi cảm.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng gợi cảm.

Đó là điều thành công nhất đến bây giờ mà Quỳnh Anh có thể làm được. Chứ không như người khác có thể tưởng tượng rằng chúng tôi không còn nhìn mặt nhau nữa. Nếu như vậy, con mình sẽ là người thiệt thòi đầu tiên nên luôn đặt các con lên hàng đầu”, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn.

Với sự thống nhất từ cô và "ông bầu" Quang Huy, các bé sẽ được cùng chăm sóc và không tách nhau ra. Cả nhà cô vẫn có thể đi ăn cùng nhau, hai bên nội ngoại vẫn vui vẻ, coi nhau như thành viên trong gia đình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link