Phận bán phấn buôn hương gặp phải quỷ dữ

06:04, Thứ hai 23/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết, cô còn bị khách mua dâm kề dao vào cổ chỉ vì dám đòi tiền sau khi quan hệ.

Câu chuyện được ghi lại từ Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Cô gái bán dâm khốn khổ bị bạo hành đến rách cả bộ phận sinh dục, phải vào viện cấp cứu. Chưa hết, cô còn bị khách mua dâm kề dao vào cổ chỉ vì dám đòi tiền sau khi quan hệ.
[links()]
Trên thực tế, chuyện gái bán dâm bị bạo hành không phải chuyện lạ. Nhiều cô cho biết, “khách hàng” của họ có sở thích bạo dâm hoặc luôn mua dâm trong trạng thái say xỉn, bị kích động. Do đó, nhiều cô không những chỉ bị bạo hành mà còn bị dọa giết, tra tấn, vv …

Khách dọa giết vì dám đòi tiền

Câu chuyện khốn cùng của gái bán dâm Nguyễn Thị Mai Hoa (tên nạn nhân đã được thay đổi – PV) được ghi lại từ phòng khám phụ khoa của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cách đây chưa lâu.

 Tiếp đón bệnh nhân này trong trạng thái bị hoảng loạn, nhiều bác sỹ dẫu đã quen với việc khám cho nhiều gái bán dâm khác có cùng cảnh ngộ vẫn cảm thấy thương cảm, xót xa cho thân phận của một con người …

Hoa được đưa vào bệnh viện không phải bởi người thân, bạn bè mà toàn là những người xa lạ. Họ là những nhân viên lễ tân của 1 nhà nghỉ trên “phố đèn đỏ” Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Thấy cô gái la hét hoảng loạn, lại bị thương ở vùng kín, còn người đàn ông đi cùng từ trước đã bỏ đi, hai nam nhân viên nhà nghỉ đã phải sốc cô ra taxi, đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu. Ngay khi đưa được cô vào phòng bệnh, họ lại tất bật trở về lo công việc đang dang dở. Còn Hoa chẳng thể nào khác đành thui thủi ở lại bệnh viện, một mình đối diện với cơn đau đớn và hoảng loạn.

Sau khi được các bác sỹ cho uống thuốc cầm máu và sử dụng các biện pháp trấn an tinh thần, Hoa đã bình tĩnh trở lại, có thể uống sữa và trò chuyện. Trong làn nước mắt giàn giụa và chẳng thể giấu nổi sự ê chề, Hoa gượng gạo kể về cuộc sống đầy sóng gió của mình và lý do khiến cô phải nhập viện trong trạng thái kinh khủng này.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Nam Định, Hoa sớm bỏ học, theo nhiều bạn bè khác trong làng lên Hà Nội làm thuê. Không trình độ cũng không nhan sắc, Hoa chấp nhận công việc lau dọn nhà hàng, sau đó là phục vụ rửa chén, cốc và dọn dẹp tại một quán karaoke trên phố Nguyễn Chí Thanh.

 Mức lương 1 triệu (đã bao ăn, ở) đủ để Hoa giúp đỡ được gia đình. Nhưng thấy cô thôn nữ hiền lành, nhút nhát, chủ quán đã ép cô phải bỏ công việc lau dọn để “tiếp khách” bởi khách của quán có nhiều người thích tiếp viên còn “hương đồng gió nội”. Hoa miễn cưỡng nghe lời và cũng chẳng thể hình dung ra những gì đang đợi mình phía trước.

Ngay từ những ngày đầu tiên làm công việc mới, Hoa đã bị “sốc” và cô đòi nghỉ việc ngay hôm đầu tiên đó. Nhưng muốn vậy không dễ.

Cô bị chủ quán ép uổng, dọa đánh đập và cho nhịn ăn để bắt tiếp khách. Sau nhiều ngày tháng đưa đẩy, cuối cùng Hoa trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp theo cách bất đắc dĩ.

Gái bán dâm gặp phải quỷ dữ. Ảnh minh họa
Gái bán dâm gặp phải quỷ dữ. Ảnh minh họa

Nhưng nhờ sự giúp đỡ của 1 bảo vệ cùng quê, Hoa đã may mắn thoát ra khỏi “động quỷ”.

Cô gái trẻ không còn dám bén mảng đến các quán karaoke hay nhà hàng để xin việc mà sống bơ vơ, dặt dẹo chờ tìm công việc mới phù hợp. Song trình độ không có, nhan sắc cũng không, cộng thêm mặc cảm mình là gái bán dâm, lâm đường cùng, Hoa suy sụp, chán nản, buông thả.

 Thay vì phải “đi khách” theo chỉ đạo của “má mì”, giờ đây, cô tự lún sâu hơn vào bi kịch cuộc đời mình khi quyết định làm gái mại dâm tự do để kiếm tiền nuôi thân.

Tâm sự với các bác sỹ trong nước mắt, Hoa cho biết, khi trở thành gái bán dâm tự do, cô có thể “đi làm” bất cứ lúc nào mình muốn và không phải “chia chác” tiền công cho ai.

Nhưng đổi lại, cô phải đối mặt với nhiều nguy cơ và rủi ro lớn khác như dễ dàng bị công an bắt, ít khách, bị khách hành hạ, tra tấn, quỵt tiền, vv …Những việc này rất thường xuyên xảy ra nếu như gái bán dâm không có đội ngũ “bảo kê”.

Và nguyên nhân khiến Hoa phải nhập viện lần này trong trạng thái hoảng loạn về tinh thần cũng đến từ chính việc cô gặp phải khách “khó chịu”.

Hoa đã “xui xẻo” khi phải tiếp 1 vị khách nồng nặc mùi rượu. Sau khi “mua vui” và vị khách lúc này cũng đã khá tỉnh táo, Hoa đòi tiền công bán dâm liền bị khách chửi bới thậm tệ. Bất chấp tất cả, Hoa xác định mình đi làm chỉ để kiếm tiền.

Do đó, cô lặng im nuốt tất cả những lời lẽ không hay vào trong và mềm mỏng, kiên trì đòi tiền công mua vui với hy vọng vị khách sẽ bớt cáu giận. Nhưng Hoa không ngờ, sau thái độ mềm mỏng của mình, vị khách như “nổi điên”, bất ngờ rút từ trong túi xách 1 con dao bấm, kề sát vào cổ cô và hù dọa: “Có muốn đòi tiền nữa không?

Muốn thì đòi thử đi xem nào” khiến Hoa phát run vì sợ. Trong tích tắc, Hoa vẫn còn kịp nghĩ được rằng, nếu mình chỉ buột miệng nói thêm một từ, có lẽ cô sẽ phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình …

Bị bạo hành khủng khiếp

Bi kịch của Hoa chưa dừng lại ở đây. Tưởng rằng chỉ cần “ngậm miệng” là xong, nhưng không ngờ, việc khủng khiếp nhất đang đợi cô ở phía trước.

Lúc này, gã khách làng chơi biết Hoa đang run sợ đã bắt cô “phục vụ” thêm cho đến khi nào hắn thỏa mãn mới thôi. Biết có phục vụ thêm bao nhiêu nữa cũng không thể đòi được tiền công,  nhưng cực chẳng đã, Hoa đã nhắm mắt “chiều khách”, lòng đầy sợ hãi và ê chề, nhục nhã.

Chưa hết, trong quá trình phải “mua vui” cho khách lần này, Hoa còn bị khách ép làm những “chiêu” quái đản, đầy đau đớn. Quá sợ hãi, Hoa đã van xin năn nỉ nhưng càng van xin, gã đàn ông càng khoái chí và bắt Hoa phải thực hiện tất cả những gì hắn yêu cầu.

 “Cháu chưa có kinh nghiệm nhiều so với những gái mại dâm khác nên vô cùng đau đớn, hoảng sợ, cũng không biết phải làm thế nào để thoát được người khách kinh khủng này. Cháu cũng không dám kêu cứu nhân viên lễ tân nhà nghỉ vì anh ta có dao, chỉ cần hé răng kêu một câu là có thể cháu bị cứa cổ. Vì thế, việc duy nhất cháu có thể làm là thực hiện những gì hắn yêu cầu.

Và hắn không cho cháu dùng bao cao su. Cháu vừa sợ bị đánh, vừa sợ bị giết, vừa sợ bị bệnh”, Hoa kể lại với các bác sỹ, giọng nấc lên. Những lời kể cụ thể, chi tiết của cô về những hành vi phải làm khiến các bác sỹ nghe qua cũng thấy rùng mình, vì cảm tưởng đó chỉ có thể là hành vi của loài cầm thú …

Và hậu quả của buổi tiếp khách khủng khiếp đó là Hoa đã phải nhập viện trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, vùng kín rách nát, máu chảy đầm đìa, vô cùng đau đớn. Theo Hoa, gái mại dâm giờ đã “khôn hơn” khi mà họ dù cần tiền nhưng cũng có sự chọn lựa để tránh những rủi ro cho bản thân. Và cách chọn lựa của họ là “trông mặt mà bắt hình dong”.

“Người nào dữ dằn quá hoặc có tướng “anh chị” thì chúng cháu từ chối”, Hoa nói. Nhưng thực tế, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì không thể nào phân biệt được người nào đểu cáng.

Bởi trong quá trình “hành nghề”, Hoa và các “đồng nghiệp” đã gặp những vị khách có vẻ ngoài “đạo mạo”, hứa hẹn chỉ có nhu cầu tình dục đơn thuần. Tuy nhiên, khi đã vào cuộc rồi, họ lộ rõ bản chất “thú tính”, không coi gái mại dâm là con người.

Bác sỹ chuyên khoa Bùi Thị Chút cho biết, quá trình làm việc vài chục năm tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã khiến bà tiếp xúc với nhiều trường hợp gái bán dâm vô cùng éo le, oái oăm mà câu chuyện của Hoa ở trên là một trong những câu chuyện khá điển hình.

Chưa có đánh giá, thống kê nào cụ thể liên quan đến những căn bệnh hoặc “sự cố” của gái bán dâm do tình dục mang lại. Theo bà, xu hướng các cô gái hành nghề mại dâm bị bạo hành, đánh đập ngày càng gia tăng và ở mức độ phức tạp hơn.

Theo đó, có những cô gái nhập viện khi đã kiệt sức, dù chỉ đi khách mới được có … một lần trong ngày. Đây là một trong những trường hợp bị “bạo hành” theo ngôn ngữ của giới mại dâm là “pháo giàn”, nghĩa là 1 cô bị gọi đến (hoặc bị bắt cóc) và cô gái đó phải phục vụ mại dâm tập thể cho một nhóm người.

 “Có những cô phục vụ đám đàn ông thú tính đó từ 7 giờ tối tới rạng sáng, không có lúc nào được nghỉ. Các cô cho biết lúc đầu còn chống cự, kêu la, van xin không được thì cắn răng chịu đựng.

 Nhưng càng về sau càng lả đi, thân thể không còn cảm giác, vùng kín chảy máu đầm đìa. Lúc đó, chúng mới dừng lại rồi bỏ mặc cô trong đau đớn. Nếu không được người lạ cứu giúp, có lẽ các cô ấy cũng khó mà sống nổi”, vị bác sỹ thuật lại.

Trong nghiên cứu “Bạo lực với gái mại dâm ở Việt Nam” công bố vào năm 2010, Thạc sĩ Đỗ Văn Quân (Viện nghiên cứu Xã hội – chủ trì nghiên cứu này) cho biết, nghiên cứu đã đưa ra một con số giật mình: 100% gái mại dâm bị bạo hành, hầu hết trong số họ xuất thân từ những vùng nông thôn nghèo khó, thiếu kiến thức để tự bảo vệ mình nên buộc phải chấp nhận bị bạo hành để kiếm tiền.

Ngoài chuyện bị bạo dâm, dọa giết, nhiều gái bán dâm còn đối mặt với tình trạng bị bắt cóc rồi hiếp dâm tập thể bởi những tay xã hội đen. Nghiên cứu nhóm của Th.s Đỗ Văn Quân đã chỉ ra: 5/35 trường hợp nữ mại dâm đã từng phải đối mặt với “pháo giàn”.

Theo ông Quân, đây là hình thức bạo lực khủng khiếp, gây những tổn thương nghiêm trọng, toàn diện mà nữ mại dâm phải gánh chịu. Tuy nhiên, những kẻ thực hiện đều không bị phát hiện và trừng trị. Nguy cơ bị “pháo giàn” có thể xảy ra với bất kỳ nữ mại dâm nào, không kể là có sự trải nghiệm hay chưa, làm tự do hay trong nhà chứa có bảo kê.
 

  • Minh Nhi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc