'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà bất ngờ ly thân với chồng đại gia ở tuổi U50?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, báo chí Hồng Kông rộ lên thông tin "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà và chồng đại gia đã ly thân được 4 tháng.

Theo Sina đưa tin, "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà và tỷ phú Hà Tổ Quang đã ly thân 4 tháng. Hai người đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tờ báo cho biết Hà Tổ Quang từ vài năm nay đã không thường ở nhà cùng vợ. Thời gian này, anh còn dọn hẳn ra ngoài ở. Trong khi đó, Ôn Bích Hà cũng tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Cô mở công ty riêng, tham gia hai bộ phim điện ảnh

onbichha1

Rộ thông tin vợ chồng Ôn Bích Hà - Hà Tổ Quang đã ly thân được 4 tháng.  

Cũng theo Sina: "Hai vợ chồng họ gần thì ít, xa cách quá nhiều. Họ cũng nhiều lần xảy ra tranh cãi. Dù cả hai cố cứu vãn hôn nhân, đưa con nuôi đến Bali du lịch để nối lại tình cảm nhưng không thành".

onbichha3

 Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã nỗ lực đã cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành.

Bện cạnh đó, Ôn Bích Hà cũng có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên weibo cá nhân mới đây: "Thì ra điều quý giá lại chính là tự do đơn giản như thế này thôi". Phải chăng người đẹp đã thực sự quyết định ly hôn, trở lại cuộc sống độc thân?" khiến nghi vấn đổ vỡ hôn nhân của cặp đôi này càng có cơ sở.

Ôn Bích Hà là nữ diễn viên gặp phải nhiều tai tiếng khi tham gia quay những "cảnh nóng". Cô là con út trong một gia đình 8 người con, bố là cựu chiến binh, điều kiện kinh tế gia đình cũng không mấy khá giả. Được gả vào nhà đại gia là một may mắn của cô và còn hạnh phúc hơn khi cô được người chồng yêu chiều hết mực và sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu về vợ.

Ông xã của Ôn Bích Hà là Hà Tổ Quang, không chỉ là một đại gia lắm tiền nhiều của, anh còn là một người có địa vị. Ông nội anh là cựu thành viên Quốc dân đảng Hà Ứng Khâm, từ nhỏ đã nhận được sự giáo dục đầy đủ. Khi trưởng thành, anh không theo con đường chính trị và kinh doanh tại Hong Kong, hiện anh là Phó chủ tịch hội đồng quản trị Ngân hàng đầu tư Hồng Kông.

Hà Tổ Quang và Ôn Bích Hà quen biết qua sự giới thiệu của một người bạn. Anh trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp Bích Hà, ra sức theo đuổi người đẹp. Một người thuộc dòng dõi "trâm anh thế phiệt", một sinh ra trong một gia đình quá đỗi bình thường. Theo cách nhìn của nhiều người, khoảng cách giữa Bích Hà và Tổ Quang là quá lớn, hơn nữa, cô từng mang nhiều thị phi khi từng chấp nhận tham gia nhiều cảnh quay nóng bỏng từ khi mới 17 tuổi, hoàn toàn không thích hợp để về làm dâu một gia đình gia giáo.

Quyết định đến với Ôn Bích Hà, Hà Tổ Quang bị gia đình phản đối kịch liệt, họ cho rằng làng giải trí là một môi trường phức tạp, hơn nữa Bích Hà lại là diễn viên nhiều tai tiếng, họ lo con trai bị lừa. Bản thân người đẹp cũng không tin mình có thể tiếp tục ở bên Hà Tổ Quang dù tình yêu của anh có lớn tới đâu.

onbichha2

 Ôn Bích Hà gợi cảm đến mê hồn ở tuổi U50.

Sau 3 năm hẹn hò và vượt qua nhiều rào cản, Hà Tổ Quang và Ôn Bích Hà chính thức kết hôn. Sau đám cưới, cũng như bao mỹ nhân khác, cô muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thường tỏ ra kỹ tính khi lựa chọn kịch bản, cô bắt đầu vắng bóng trong những bộ phim nhạy cảm.

Mỗi lần nhận lời mời đóng phim, Ôn Bích Hà thường mời chồng đi cùng để anh hiểu được công việc của vợ. Cô cũng không nhận lời mời tham gia bộ phim ở đại lục hoặc thời gian vắng nhà quá lâu vì không muốn xa chồng. Mải vui với hạnh phúc vợ chồng, Bích Hà và Tổ Quang quên mất việc sinh con, năm 2010, hai vợ chồng nhận nuôi một bé trai và đặt tên là Xavier. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn