Bất chấp dư luận, Minh Béo vẫn đứng chung sân khấu với Hoài Linh, Phi Nhung?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được chụp lại về một show diễn hội chợ với sự góp mặt của nghệ sĩ lớn: Hoài Linh, Phi Nhung, Lý Hùng,... Điều đáng chú ý ở đây, Minh Béo cũng có mặt khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được chụp lại về một show diễn hội chợ tại Thị xã An Nhơn - Bình Định với sự góp mặt của nghệ sĩ lớn: Hoài Linh, Phi Nhung, Lý Hùng,... Điều đáng chú ý là có sự góp mặt của nam danh hài Minh Béo.

Khán giả đã bày tỏ sự tức giận khi thấy hình ảnh băng rôn quảng cáo cho show diễn hội chợ có sự xuất hiện của Minh Béo. Đáng nói anh được đứng cạnh Hoài Linh, Phi Nhung và vượt mặt cả tài tử Lý Hùng. Hầu hết mọi người vô cùng bức xúc vì Minh Béo đang bị tẩy chay vì hành vi ấu dâm bên Mỹ nhưng không biết hối cải, còn Linh Ka và Tùng Sơn là hai hiện tượng mạng nhưng không có tài cán gì.

minh beo

 

Minh Béo gần đây khiến nhiều người bất bình khi bán vé xem kịch và tuyển thí sinh thi gameshow. Tùng Sơn có giọng ca thảm họa và mới phẫu thuật thẩm mỹ để trông đẹp hơn. Còn nhớ, hồi 26.4 đến 3.5.2017, công ty tổ chức sự kiện ở Hải Dương bị phạt vì đã mời Tùng Sơn về biểu diễn tại Hội chợ thương mại và phát triển kinh tế thị xã Chí Linh.

Trong khi Linh Ka gây sốc với phát ngôn 'có thể mua được điểm cấp 3 và đại học'. Sau khi lộ điểm thi cấp 3 không như sự kỳ vọng (10 điểm 3 môn), Linh Ka ít xuất hiện hơn khiến nhiều người tò mò về những hoạt động của cô.

Theo nhiều người, 3 nhân vật này không xứng xuất hiện trong sự kiện có mặt của tên tuổi như Hoài Linh, Phi Nhung và có thể khiến đơn vị tổ chức bị 'ném đá'.

Thế nhưng, dấu hỏi lớn hơn là thông tin trên tấm áp phích này có thật bao nhiêu phần trăm hay chỉ là chiêu trò câu khán giả?

minh beo (1)

 Minh Béo diễn trên sân khấu hôm 1/6 khiến dư luận không khỏi bức xúc

Trước đó, ngày 1/6, Minh Béo đã tham gia trình diễn vở kịch mang tên Mưa rừng tại sân khấu kịch của mình tại quận 11, TP. HCM. Anh tiếp tục diễn trên sân khấu của mình bỏ ngoài tai sự khuyến cáo của Sở Văn hóa Thể thao về việc đóng sửa sân khấu kịch. Buổi biểu diễn chỉ có gần 30 người tham gia, trong đó chủ yếu là các em học sinh tiểu học.

Khi bộ phim "Bước nhảy hoàn vũ" công bố ra mắt, vai diễn của Minh Béo trong phim cũng bị VTV cắt bỏ. Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khán giả phản đối liên quan đến tội "ấu dâm" cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link