MC Đan Lê bị chồng đạo diễn mắng thậm tệ trên phim trường

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ anh đã phải động viên Đan Lê khi cô bị chồng mắng mỏ ngay trên phim trường.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Mai Hiền đã có dịp hội ngộ.

Đạo diễn Khải Anh khẳng định, đội ngũ biên kịch xử lý khá tốt với một kịch bản nước ngoài. Khán giả có thể so sánh với bản gốc để thấy sự khác biệt rõ rệt từ nội dung đến cách xây dựng nhân vật. Đồng quan điển, đạo diễn Mai Hiền chia sẻ thêm, bộ phim chỉ giữ lại một nửa so với phim gốc. 

dan-le 2

 Một trong những cảnh phim được cho là quá bạo lực trong phim "Người phán xử'.

Trước ý kiến phản hồi của khán giả cho rằng diễn viên Việt Anh vào vai Phan Hải diễn quá lố, đạo diễn Khải Anh từ tốn khẳng định "Khán giả cứ bình tĩnh, hãy cứ xem đi và mọi thứ sẽ có sự giải thích rõ ràng. Sau những vấp ngã, Phan Hải chắc chắn sẽ chững chạc hơn".

NSND Hoàng Dũng giải thichs khi bộ phim có quá nhiều cảnh bạo lực,  liên quan đến phim cảnh sát hình sự, đến thế giới ngầm không có bạo lực sẽ không thành phim. Nhưng hơn thế, ông cho rằng, phim hấp dẫn khán giả vì khai thác sâu và chân thực vào đời sống, tâm lý của tội phạm nên nhận được đồng cảm.

Đạo diễn Mai Hiền tiết lộ thêm: "Lời thoại của ông trùm luôn là điều khiến chúng tôi đau đầu nhất, từ thoại chuyên môn đến những câu ẩn dụ, so sánh, chúng tôi đã phải chắt lọc, thêm bớt. Nhiều khi mất cả 10 phút để tìm một từ".

dan-le 1

 Việt Anh tiết lộ anh từng phải động viên Đan Lê khi cô bị đạo diễn Khải Anh mắng mỏ trên phim trường.

Trong buổi trò chuyện, diễn viên Việt Anh tiết lộ chuyện thú vị:  "Mọi người cứ nghĩ dạo diễn Khải Anh sẽ tạo nên một rào cản giữa tôi và Đan Lê, nhưng thật sự đã có những lúc tôi phải động viên cô ấy khi bị Khải Anh mắng xơi xơi ở hiện trường. Thậm chí anh ấy đã tức và bỏ đi, khiến tôi phải động viên và cô ấy đã làm rất tốt vai trò của mình".

NSND Hoàng Dũng cũng mang đến câu chuyện thú vị về 'con dâu' Đan Lê khi cùng quay một cảnh phim: "Có lần, Đan Lê nói với tôi rằng 'chú ạ, nhân vật Phan Quân rất giống bố chồng cháu'. Tôi hơi ngơ ngác không hiểu, giống ở đây chả nhẽ cùng là ông trùm? Hoá ra cả hai đều rất yêu quý con dâu nhưng không bao giờ có những lời âu yếm. Cô ấy nói, nhìn cách diễn và mắt tôi cảm nhận được điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link