Phan Như Thảo tiết lộ áp lực khi cưới đại gia Đức An, tích cực kiếm tiền vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo rất tích cực kiếm tiền dù có chồng giàu.

Mới đây, Phan Như Thảo đã có những tâm sự về việc lấy chồng đại gia nhưng vẫn chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Cựu người mẫu chia sẻ: "Lấy chồng giàu vậy mà tại sao phải làm việc cật lực, vất vả chi cho cực vậy Thảo? Dạ, tại em tự đặt áp lực cho mình, em áp lực mình không xứng với sự thành công của chồng. Em muốn học hỏi, trau dồi cho bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn để có thể tự tin đứng bên cạnh chồng mình và tự hào rằng em xứng đáng với những gì đang có ạ. Đó là Thảo hoa hậu trả lời nha, còn Thảo lúc tưng tửng sẽ nói là dạ tại mắt em nhìn đâu cũng thấy cơ hội và thấy tiền, không làm sẽ ngứa ngáy không chịu được ạ".

phan-nhu-thao

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. Một năm sau, cựu mẫu hạ sinh con gái cho ông xã.

Gần 7 năm bên nhau, cặp đôi phải đối diện vô số thị phi liên quan tới người cũ nam doanh nhân. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của vợ.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phan Như Tháo cho biết từ khi nên duyên với đại gia Đức An, cô vẫn thường nghe những câu nói "tham tiền nên mới lấy" nhưng cô không quan tâm. "Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền.

Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn", Phan Như Thảo thẳng thắn. 

page-4339

Tuy nhiên, khi đã nên vợ nên chồng, là cha của bé Bồ Câu thì giờ doanh nhân Đức An có như thế nào Phan Như Thảo vẫn chấp nhận. Cựu mẫu vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho rủi ro nếu có sau này. Thậm chí, Phan Như Thảo đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó đại gia Đức An phá sản.

"Có thể bỗng một ngày, ông xã từ người rất giàu, mất hết tiền và phá sản, chẳng lẽ tôi bỏ anh ấy, không thể như thế được. Vì đã chọn người ta làm chồng nên mình phải có trách nhiệm lo lắng, chăm sóc.

Có thể ông xã chỉ té lúc đó thôi và sau đó anh ấy sẽ đứng lên được. Cho nên, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó chồng mình phá sản, lúc đó tôi cũng không thể để bản thân cực khổ được. Tôi bắt buộc phải giữ được mức sống hiện giờ của ông xã, vì thế, tôi cũng tự mình cố gắng", cựu mẫu nói.

311134637-10223065746011540-7590380097568204322-n-5640

Phan Như Thảo cũng cho biết, cô không nắm được số tiền, nhà bên Mỹ của chồng và cũng không bao giờ hỏi hay tìm hiểu. Tuy nhiên, đại gia Đức An có liệt kê trong di chúc và trao hết tài sản cho cô sau khi qua đời.

"Tôi có biết di chúc đó nhưng lười đọc. Anh ấy đã trao hết tài sản cho tôi, tôi chỉ ký giấy với luật sư là khi chồng mất thì tất cả tài sản đều thuộc về tôi chứ không cho con gái Bồ Câu hay ai cả. Ông xã chỉ dặn phần nào là cho con trong các tài sản mà tôi được thừa kế. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn đưa hết mọi thứ cho tôi.

Còn đối với những vợ trước, anh ấy nói rằng họ đã nhận đầy đủ phần của mình. Tuy nhiên, ông xã tôi còn lâu lắm mới mất, anh ấy sống đến 90 tuổi (cười)", Phan Như Thảo bộc bạch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn