Chồng sắp cưới của Nam Em gọi thẳng tên Trường Giang trên livestream, công khai tiết lộ "chuyện nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - Dân tình khá bức xúc với cách ứng xử của Nam Em và chồng chưa cưới của cô.

Mới đây, chồng chưa cưới của Nam Em đã đề cập đến Trường Giang khi bị cư dân mạng nói ngoại hình của anh có vài nét giống danh hài xứ Quảng: "Trông có nét giống Trường Giang. Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay cho nên anh không có như người ta, đừng so sánh anh với người ta. Trường Giang đã đúng quan điểm của họ như nào là điều họ quyết định không sao hết. Còn đối với anh, anh thấy anh đúng khi anh quen Nam Em. Bởi vì lúc đầu anh không thích quen Nam Em. Nhưng khi anh quen rồi, anh mới thấy lựa chọn của anh là đúng".

nam_em

Khi bị hỏi: "Sao không có bầu?" và bị trách: "Xài hao quá ba?", chồng chưa cưới của Nam Em đáp: "Bọn anh đang kế hoạch" và gây sốc khi bảo: "Có xài đâu, mỗi tháng ngủ với nhau có một lần à". Lúc này, Nam Em cũng tỏ ra đồng tình: "Tui không cho luôn á".

Nam Em chia sẻ: "Người đàn ông mà yêu ai người ta cũng xác định rõ ràng với người đó. Người ta không bậy bạ, người ta chung thuỷ. Với một người đàn ông luôn miệng nói là anh độc thân, nhưng bên cạnh anh, anh yêu rất nhiều người và anh luôn che đậy. Anh đi với người này mà anh nói: "Anh độc thân em ơi". Vậy tại sao anh không công khai em? Tại vì công việc anh như thế này, tại vì anh như thế nọ. Và anh đi với cô kia cũng nói: "Anh độc thân mà em. Em nghe nhỏ nào xíu bậy vậy chứ anh thương em thật lòng mà?".

Vào tối ngày 17/1, Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok, người yêu cô cũng ngồi bên cạnh. Điều gây chú ý là  Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu.

"Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt. Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

nam_em2

Dù không nhắc đến cụ thể nhân vật nào mà chỉ ẩn ý T.G nhưng nhiều người đều biết Nam Em đang muốn nói đến sự việc gì. Cô cũng tiết lộ được người hiện tại chiều chuộng, không phải động tay động chân làm gì. 

"Kể từ khi bạn trai bước vào cuộc đời, ổng sắp xếp lại hết. Nhiều khi tôi thiếu tiền ekip thì ông trả chứ ai" - Nam Em cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link