Phẫn nộ người phụ nữ dửng dưng nhìn bé trai bị ô tô chèn qua người

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bế con nhỏ tận mắt chứng kiến một bé trai bị ô tô chèn qua người nhưng lại không hề có chút phản ứng nào khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại trấn Trì Điếm, thị xã Tấn Giang, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, khi bé trai khoảng 2-3 tuổi đang chơi một mình trước sân nhà, đứng ngay cạnh đó là người phụ nữ trẻ bế theo con nhỏ chỉ khoảng vài tháng tuổi.

Theo những gì video ghi lại thì trong lúc cậu bé ngồi chơi có một chiếc xe ô tô con đột ngột lao tới và chèn qua người đứa trẻ tội nghiệp.

Mặc dù tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc, nhưng người phụ nữ kể trên không hề hét lên cảnh báo hay hô hào mọi người ra giúp đỡ. Người phụ nữ này đứng đó một cách vô cảm, không chút cảm xúc nào.

photo-1-1502160992339

Khi có vài người khác chạy tới xem xét tình hình đứa trẻ vừa bị ô tô chèn qua người, bà mẹ trẻ kia vẫn chỉ biết đứng trơ mắt nhìn với gương mặt vô cảm, cô ấy hoàn toàn im lặng.

May mắn thay người lái xe đã dừng lại sau vụ va chạm và nhanh chóng đưa đứa bé đến bệnh viện. Theo các bác sĩ bệnh nhận chỉ bị chấn thương phần mềm và xây xát nhẹ.

photo-1-1502160995006

Sự vô cảm của người phụ nữ trong video khi đứa trẻ gặp nạn. 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng thì sự vô tâm của người phụ nữ này khiến cho dư luận vô cùng phẫn nộ. Đa số ý kiến đều lên án hành động vô cảm đã không lên tiếng giúp đỡ đứa bé của người phụ nữ.

"Thật không thể hiểu nổi, cô ta còn bế theo một đứa bé nữa đấy!", "Cô ta mà cũng xứng đáng làm mẹ sao?", "Ác độc quá! Cho dù là người dưng nước lã thì cũng không thể làm vậy được.", "Chẳng lẽ cô ta không cảm thấy áy náy hay cắn rứt lương tâm ư?", "Nhìn con gà, con vịt bị đâm thế còn thấy đau xót, đằng này là cả một con người đấy!"...là những bình luận từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, cúng có ý kiến cho rằng tai nạn sẽ không xảy ra nếu người mẹ trông chừng con mình tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn