Phận số an bài: 4 tuổi là con của Phật dễ đổi đời trúng số, không cưỡng cầu tiền tài tự đến

( PHUNUTODAY ) - Có 4 con giáp gặt hái nhiều may mắn, cuộc sống sung túc hơn người nhờ duyên với Phật...

Tuổi Mão

7

Tuổi Mão ngay từ khi sinh ra vốn đã có trái tim thiện lương, tử tế, chân thành và biết cách đối nhân xử thế. Trong cuộc sống thường ngày, họ là những người hoạt bát và thân thiện, khiêm tốn, không thích tranh giành hay hơn thua thiệt hơn. Những tính cách tốt đẹp này giúp bản mệnh nhận được cái nhìn thiện cảm từ những người xung quanh.

Với tính cách nho nhã, lương thiện và tử tế này, tuổi Mão hoàn toàn xứng đáng nhận được sự che chở, phù trợ của Thần Phật. Vì thế, vận mệnh cả đời của con giáp này vô cùng thuận lợi, luôn bình an và viên mãn, ít khi chịu cảnh thương đau cũng là điều hiển nhiên.

Tuổi Hợi

8

Đối với những người tuổi Hợi cũng vậy, họ có sẵn bản chất của một người nhân từ, tử tế và rất chân thành với mọi người xung quanh. Họ không thích tranh giành mà thường giải quyết mọi việc bằng sự thương lượng và hòa đồng.

Trong công việc, những người tuổi Hợi thường khiêm nhường, mức độ hợp tác cao và luôn lắng nghe ý kiến của người khác. Vì họ là những người tử tế nên được Đức Phật phù hộ có một cuộc sống bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn và có khó khăn cũng mạnh mẽ vượt qua.

Tuổi Thìn

9

Một con giáp tiếp theo được Đức Phật phù hộ mang lại nhiều đại phúc đại quý chính là những người tuổi Thìn. Đa phần những người sinh năm Thìn có khí chất phú quý, năng lực phi thường. Họ rất thông minh và có óc kinh doanh rất lớn.

Hầu hết những người tuổi Thìn đều sống một cuộc đời nhiều năng lượng, sức sống dồi dào. Cho dù trong công việc hay học tập thì họ đều đạt thành tích tốt, sự nghiệp tăng tiến và được Thần Phật phù hộ những điều bình an luôn đến với họ.

Tuổi Thân

10

Tuổi Thân là người linh hoạt, hài hước, nhiều tài lẻ. Bản thân con giáp này trời sinh đã được Thần Phật che chở, có mệnh phú quý, làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý, không có khó khăn nào có thể làm khó được họ.

Vận thế của những người cầm tinh con Khỉ ngay từ khi sinh ra đã tốt hơn người khác, được xem là quý nhân của cả gia đình. Tức là, gia đình nào có người sinh vào năm Thân thì các thành viên trong nhà sẽ được hưởng nhờ phúc đức, sự may mắn và cát tường.

Những người này chỉ cần chấm dứt năm vận rủi đeo bám thì may mắn sẽ không ngừng gõ cửa, phát tài phát lộc, sang giàu sung túc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link