Đàn ông khi ngoại tình sẽ thường xuyên nói 3 câu này, phụ nữ tinh ý sẽ nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy người đàn ông thường xuyên nói 3 câu này với bạn, đừng nghi ngờ gì nữa, anh ấy thực sự không còn yêu bạn nữa rồi…

''Ăn ít đi''

Để thực sự yêu một ai đó thì người đàn ông ấy phải yêu cô ấy từ bên trong chứ không phải những thứ bề ngoài. Nếu một người đàn ông chỉ coi trọng vẻ ngoài, thích khi đẹp, không thích khi xấu thì chứng tỏ anh ta chưa bao giờ chân thành.

Một khuôn mặt xinh đẹp sẽ luôn tàn lụi theo thời gian. Một người đàn ông thực sự yêu bạn thì sẽ quan tâm đến sức khỏe của bạn nhưng sẽ không quan tâm quá nhiều đến vẻ ngoài của bạn.

Khi một người phụ nữ già đi, chắc chắn cơ thể sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, thân hình ngấn mỡ. Nhất là sau khi sinh con thì những dấu hiệu này càng lộ rõ.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ yêu bạn hết lòng và quan tâm đến bạn. Anh ấy sẽ cùng bạn tập thể dục để làm chậm quá trình lão hóa, anh ấy sẽ nấu ăn để bạn bổ sung dinh dưỡng.

Và người đàn ông đã mất kiên nhẫn với bạn thì sẽ không sẵn sàng chi cho bạn một xu nào cho việc làm đẹp, anh ấy sẽ chỉ giả vờ nói: ''Ăn ít đi''. Nếu bạn tỏ ra bực bội, ngay lập tức anh ta sẽ nói thêm: ''Ăn ít để giữ gìn thân hình cân đối, là tốt cho em đấy''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Em tự quyết định đi''

Tình yêu đẹp lúc nào cũng được duy trì, hâm nóng bằng những quyết định từ hai phía. Khi thiếu quyết đoát, bạn sẽ hỏi ý kiến của anh ấy và khi bạn khó xử điều bạn mong muốn nhất chính là lắng nghe những suy nghĩ của anh ấy.

Trong tình yêu, hai người sẽ coi vấn đề của nhau như vấn đề của riêng mình, lắng nghe cẩn thận, sử dụng sự chân thành của mình và làm việc chăm chỉ để đưa ra các biện pháp đối phó tốt hơn giải quyết vấn đề của nhau.

Vì đã xác định sẽ ở bên nhau đến cuối đời nên hai người sẽ cùng nhau đối mặt với thế giới. Tình yêu này là của cả hai người, không phải là của riêng ai. Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ kiên nhẫn và nhiệt tình khi bạn yêu cầu giúp đỡ.

Khi bạn hỏi anh ấy rằng liệu anh có quyết định gì cho việc này chưa, trước tiên anh ấy sẽ lắng nghe lời nói của bạn một cách cẩn thận, sau đó, dù có thể giúp gì đi nữa, anh ấy chắc chắn sẽ nói ra suy nghĩ của mình để bạn tham khảo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi vì anh ấy biết rằng vào lúc này ý kiến của bạn chẳng còn quan trọng nhất, nhưng chỉ cần anh ấy phản bồi theo cách này điều đó khiến bạn cảm nhận rõ ràng anh ấy luôn ở bên cạnh.

Đây chính là một kiểu khích lệ tinh thần. Nhưng nếu người đàn ông đã chán bạn, anh ấy không còn tâm trí để lo chuyện của bạn nữa. Bất kể bạn nói gì với anh ấy, cho dù bạn nóng lòng muốn biết anh ấy nghĩ gì, anh ấy vẫn sẽ lạnh lùng đáp lại: ''Việc này em tự quyết định đi''.

''Đừng lo lắng về điều đó''

Cuộc sống bận rộn và tất bật, có quá nhiều thứ mà chúng ta phải lo toan. Nhưng khi anh ấy chủ động tham gia vào cuộc sống của bạn, đưa ra những gợi ý, đề xuất cho bạn, và thậm chí chủ động làm một số việc giúp bạn thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Câu nói này có vẻ như đó là vì quan tâm đến bạn, nhưng thực tế nó là “kinh tởm”, thể hiện sự thờ ơ đối với tình cảm dành cho bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link