Ai đen mặc ai: 3 tuổi được Thần Phật che chở, đổi vận giàu sụ, có gia tài kếch xù trong năm Quý Mão

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, làm ăn thuận lợi hơn năm trước.

Tuổi Dần

Bước sang năm Quý Mão, tuổi Dần thoát khỏi hạn năm tuổi và đón nhận những bước tiến mới suôn sẻ, khả quan. Bản mệnh được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc. Trong năm, con giáp này có cơ hội mở mang thêm công việc, kinh doanh đạt hiệu quả tốt.

tu-vi-01

Bản mệnh vốn là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm gì cũng có thể nhanh chóng thích nghi và đạt được vị trí nhất định. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính nên đôi khi bản mệnh vẫn gặp phải khó khăn.

Bước sang năm Quý Mão, tuổi Dần cho thấy khả năng kiếm tiền bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, con giáp này không mất nhiều thời gian để nắm bắt các cơ hội tốt xuất hiện trước mặt. Người kinh doanh, đang khởi nghiệp hay người làm công ăn lương đều gặp cơ hội phát triển tốt.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực của công việc và cuộc sống trong năm Quý Mão. Nhờ được Thần Tài trợ giúp, con đường tài lộc của tuổi Sửu vô cùng hanh thông. Ngoài ra, bản mệnh làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

tu-vi-02

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, con giáp này có thể vượt qua các thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh đạt thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Tử vi dự báo rằng, vận trình của người tuổi Sửu trong năm Quý Mão được quan hệ tương sinh với Thái Tuế và các cát tinh chiếu mệnh hỗ trợ rất nhiều. Cộng với sự khéo léo, thông minh của bản thân, con giáp này có thể giải quyết công việc một cách êm đẹp.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón nhận một năm mới may mắn, tình tiền phất lên trông thấy. Con giáp này bước sang năm Quý Mão với vận thế vượng phát, mọi lĩnh vực đều đạt được thành tựu viên mãn. Vận kim tiền trong năm tới của tuổi Tuất vô cùng sáng sủa. Con giáp này có thể đón nhận nhiều cơ hội may mắn.

tu-vi-03

Những năm gần đây, tuổi Tuất có thể gặp nhiều khó khăn, chuyện xui xẻo liên tục kéo đến. Tuy nhiên, trong thời gian tới đây, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều thay đổi tích cực hơn. Tài lộc của con giáp này dần dần khởi vượng, tiền bạc cũng kiếm được dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Người làm ăn kinh doanh thu được khoản lợi nhuận tốt, công việc hồng phát. Người làm công ăn lương đón nhận cơ hội được đề bạt lên vị trí cao hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link