Phan Thành liên tục "quăng thính" sau ồn ào đau khổ vì tình, trộm ngắm ảnh Midu

( PHUNUTODAY ) - Những động thái đậm chất ngôn tình của thiếu gia Phan Thành mới đây đã khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sau khi trải qua không ít sóng gió trong tình cảm, chuyện Phan Thành mượn văn, mượn thơ để bày tỏ tâm trạng đã chẳng còn xa lạ gì với dân mạng. Tuy nhiên vài ngày gần đây, anh chàng lại thường xuyên than thở về sự cô đơn cũng như nhân duyên vương nợ của mình khiến nhiều người chú ý.

Mới đây nhất, Phan Thành đã chia sẻ đoạn thơ xuất hiện trong một bài hát đang làm mưa gió MXH: "Vốn là nhân duyên. Nhưng liệu cuối cùng có thể thành đôi? Năm ấy đào hoa vương nợ. Nhất niệm Thanh Khâu..."

Chia sẻ mới đây của Phan Thành.

Chia sẻ mới đây của Phan Thành.

Ngay lập tức bức ảnh cùng dòng trạng thái siêu "deep" của Phan Thành đã khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên dù chàng thiếu gia họ Phan có không ít những mối tình từng gây xôn xao cộng đồng mạng nhưng bất ngờ là cho đến tận lúc này, dân mạng vẫn chỉ nhắc đến Midu ở phần bình luận.

Rất nhiều ý kiến mong Phan Thành và Midu "gương vỡ lại lành" sau bao sóng gió. Thậm chí có người còn bày tỏ khá dài: "Người đã dành cả thanh xuân để ở bên Phan Thành là Midu, hạnh phúc thì ít mà đắng cay thì nhiều. Nếu có quay lại thì mong rằng Phan Thành sẽ mang lại hạnh phúc cho Midu. Con gái trên thế gian rất nhiều, nhưng kiếm một người vì mình mà đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì rất khó, bởi rất thương Phan Thành nên Midu mới chịu đựng như vậy. Cô ấy xinh đẹp, ngoan lại giỏi thì đâu thiếu người theo đuổi!"

3
Cái tên mà dân mạng nhắc đến là Midu chứ không phải Primmy Trương hay Thúy Vi.

Cái tên mà dân mạng nhắc đến là Midu chứ không phải Primmy Trương hay Thúy Vi.

Cách đó ít hôm, chàng thiếu gia kém may mắn trong chuyện tình cảm này cũng lại đăng 1 câu quote: "Cô đơn là thứ không bao giờ anh muốn lựa chọn, nhưng rồi nó là thứ duy nhất mà anh có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn ngoài kia chỉ vì nó ít đau đớn hơn".

Dân mạng nhanh chóng vào bình luận tỏ ý đồng cảm và thi nhau tái hợp Phan Thành với Midu. Cũng có một vài ý kiến mong anh chàng quay lại với Primmy Trương. Thế nhưng, chàng thiếu gia cũng chẳng mảy may phản ứng gì, mặc cho mọi người gán ghép mình với ai cũng không quan tâm.

Cứ vài ngày, Phan Thành lại chia sẻ điều gì đó liên quan đến tình cảm lên MXH.

Cứ vài ngày, Phan Thành lại chia sẻ điều gì đó liên quan đến tình cảm lên MXH.

Trong khi mới đây, Primmy Trương đã bất ngờ tung ảnh nắm tay tình cảm với chàng trai lạ mặt được cho là người yêu mới của cô nàng thì chỉ vài ngày sau đó, Phan Thành lại bày tỏ cảm xúc cô đơn thế này. Vậy rốt cuộc, chàng thiếu gia lận đận đường tình duyên này đang thực sự cảm thấy cô đơn vì ai đây?

Ngoài ra mới đây, khi Midu viết: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời" thì ình cũ Phan Thành đã "thả tim". Động thái này của Phan Thành khiến dân tình tin rằng, anh vẫn luôn theo dõi và quan tâm đến Midu dù đã chia tay. Thiếu gia Phan Thành cũng từng bị dân mạng phát hiện khi like ảnh Midu trên Facebook.

6
Phan Thành âm thầm

Phan Thành âm thầm "thả tim" chia sẻ này của Midu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link