Phan Thành nhắn nhủ cực ngọt ngào khi "tình cũ" Midu tìm lại được túi hàng hiệu và tiền bị mất

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của thiếu gia Phan Thành đã khiến dân tình cho rằng anh đang nhắn nhủ lời động viên đến bạn gái cũ Midu khi cô vừa tìm được túi xách và hơn một trăm triệu bị mất.

Trong số các thiếu gia Việt, Phan Thành có lẽ là vị thiếu gia "đa sầu đa cảm", thích những thứ deep deep nhất. Bằng chứng chính là hậu chia tay 2 người bạn gái xinh đẹp, trước là Midu, sau là Primmy Trương, Phan Thành liên tục có những động thái na ná nhau kiểu xóa hết ảnh với người cũ, dăm bữa nửa tháng lại làm một status ẩn ý buồn thảm. Nếu không phải vậy thì cũng là chăm đi thả thính lung tung hơn, hoặc liên tục share những lời bài hát buồn.

Phan Thành có lẽ chính là thiếu gia thích

Phan Thành có lẽ chính là thiếu gia thích "deep" nhất Việt Nam.

Chính bởi vậy nên mọi bài post của thiếu gia Sài thành đều khiến người ta buộc phải liên tưởng theo hướng anh chàng đang lén gửi gắm tâm tư đến ai đó. Chẳng hạn như mới đây, khi Phan Thành tự đăng bài chúc mừng sinh nhật mình trên Instagram, cái tên Midu cũng đã được fan réo lên.

Tự đăng bài chúc mừng sinh nhật 30 tuổi của mình nhưng Phan Thành lại khiến nhiều người cho rằng anh đang khéo léo gửi lời động viên bạn gái cũ Midu

Tự đăng bài chúc mừng sinh nhật 30 tuổi của mình nhưng Phan Thành lại khiến nhiều người cho rằng anh đang khéo léo gửi lời động viên bạn gái cũ Midu

Cụ thể thì trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã đăng một bức ảnh với caption "Happy birthday to me" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi). Được biết hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 30 của chàng thiếu gia. Tuy nhiên, đính kèm theo caption lại là một bức ảnh có vẻ không-liên-quan-cho-lắm. Bức ảnh chụp lại một vườn hoa rực rỡ, trên ảnh có ghi dòng chữ: "Your smile is my wish" (Tạm dịch: Nụ cười của em là mong ước của tôi).

Chính bởi sự không liên quan này đã khiến fan phải liên tưởng. Chưa kể đến việc thông điệp được Phan Thành chia sẻ đúng vào thời điểm Midu vừa tiết lộ chuyện cô bị mất túi xách có giá trị cùng nhiều giấy tùy thân và hơn 120 triệu tiền Việt ở Seoul (Hàn Quốc).

Vì bất cẩn, Midu đã suýt đánh mất túi xách cùng hơn 120 triệu tiền mặt ở Hàn Quốc.

Vì bất cẩn, Midu đã suýt đánh mất túi xách cùng hơn 120 triệu tiền mặt ở Hàn Quốc.

Được biết, nữ diễn viên cùng bạn bè đang có những ngày nghỉ tại xứ kim chi, tuy nhiên trong lúc bất cẩn cô đã bỏ lại túi xách ở ga tàu. Sau khi nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, Midu xác định được tài sản của cô đã bị một người đàn ông trung niên cầm đi mất, tuy nhiên do góc quay bị khuất nên không thể xác định cụ thể danh tính người này.

Lời nhắn được Phan Thành chia sẻ giữa thời điểm mà Midu vừa tiết lộ chuyện bị mất chiếc túi hàng hiệu trị giá 60 triệu cùng gần 120 triệu tiền mặt thì bức ảnh của thiếu gia sinh năm 1989 càng gây chú ý nhiều hơn. Dưới phần bình luận, bên cạnh rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phan Thành thì cũng không ít người suy đoán phải chăng lời động viên này là anh muốn gửi gắm đến Midu?

1han
Dân mạng cho rằng bức ảnh cùng thông điệp mà Phan Thành đăng tải có liên quan đến Midu.

Dân mạng cho rằng bức ảnh cùng thông điệp mà Phan Thành đăng tải có liên quan đến Midu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link