Phan Thị Mơ không được cấp phép dự thi HH Trái đất

18:32, Thứ ba 22/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí để được cấp phép dự thi nhan sắc quốc tế nhưng Hoa khôi miệt vườn Phạm Thị Mơ vẫn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép dự thi Hoa hậu Trái đất 2011.

(Phunutoday) - Mặc dù hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí để được cấp phép dự thi nhan sắc quốc tế nhưng Hoa khôi miệt vườn Phạm Thị Mơ vẫn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép với lý do: Cuộc thi đã diễn ra được 4 ngày và Phan Thị Mơ được đề cử quá gấp gáp nên chưa có sự chuẩn bị chu đáo.
 


Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng Quản lý văn hóa, biểu diễn và băng đĩa của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay: “Chiều 21/11, Công ty Truyền thông Thanh Niên có gửi hồ sơ xin cấp phép dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 cho Phan Thị Mơ về Cục Do cuộc thi đã diễn ra được 4 ngày, việc tìm kiếm đại diện Việt Nam chưa được chuẩn bị chu đáo, quá gấp gáp nên Cục không đồng ý cấp phép.”
 
Mô tả ảnh.
Phan Thị Mơ - Hoa khôi miệt vườn 2010

Ông Nhân cho biết thêm: sáng nay, trong cuộc họp bàn về việc cấp phép cho đại diện dự thi HH Trái đất 2011, Cục lo ngại nếu cứ để thí sinh đi có thể xảy ra những sự cố đáng tiếc, hay điều tiếng không đáng có sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của quốc gia.

Vì việc đề cử quá gấp gáp, đại diện nhan sắc Việt Nam không có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Tiếc thay, lần này nhan sắc Việt Nam đã không còn cơ hội thi thố cùng bạn bè quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Có thể nói, đơn vị đề giữ bản quyền lựa chọn, đề cử người đẹp dự thi cuộc thi sắc đẹp này đã gặp phải “vận đen” khi lựa chọn người đẹp dự thi.
 
Untitled-1.jpg
Hình ảnh các thí sinh dự thi HH Trái đất 2011
Có đến 5 người đẹp được nhắm đến để tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới, tuy nhiên 3 người đẹp: Trương Thị May, Thái Hà, Bích Trâm từ chối tham dự. 2 người đẹp Ngọc Thạch, Phan Thị Mơ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép với hai lý do khác nhau.

Giải vàng Siêu mẫu 2010, Ngọc Thạch chưa đủ điều kiện để được cấp phép, Phan Thị Mơ đủ điều kiện cấp phép nhưng chưa có thời gian chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi.

Phan Thị Mơ là sinh viên năm cuối của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Phan Thị Mơ từng đoạt giải Hoa khôi miệt vườn 2010, sau đó lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

Tháng 8/2011 Phan Thị Mơ sở hữu số đo các vòng: 80-62-87, cao 1,72m; cô từng dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 và lọt vào top 10 chung cuộc.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đã diễn ra tại Philippines từ ngày 18/11, đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3.12 tại Nhà hát Đại học Philippines, Quezon, Manila.
  • Hoài Thu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc