Đặt bánh hình Hello Kitty màu hồng đáng yêu, nhận hàng xong cô nàng khóc thét vì biểu cảm của chú mèo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc bánh sinh nhật khác xa hình ảnh đăng tải, cô gái ngán ngẩm đến nỗi không muốn thổi nến.

Ngày sinh nhật, ai cũng muốn sẽ có một chiếc bánh đẹp mắt để đánh dấu ngày mình bước sang tuổi mới. Tuy nhiên, đã không ít người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì đặt bánh sinh nhật trên mạng, điển hình như trường hợp của cô gái dưới đây.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái mua bánh sinh nhật Hello Kitty và nhận về chiếc bánh có hình dáng khó ngờ.

Chiếc bánh được cô nàng đặt thì xinh lung linh.

Chiếc bánh được cô nàng đặt thì xinh lung linh.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, chiếc bánh Hello Kitty mà tiệm bánh đăng tải trông vô cùng đẹp mắt với màu hồng làm chủ đạo. Hình cô mèo Hello Kitty được trang trí vô cùng xinh xắn và sống động. Tuy nhiên, chiếc bánh nhận về lại khác xa, đáng nói, gương mặt của chú mèo thì ngố tàu như vừa được "tẩy trang".

Những chi tiết không đúng mẫu vô tình khiến gương mặt Hello Kitty này hóa hài hước vô cùng. Nhìn chiếc bánh vừa đặt mà cô gái cũng phải thốt lên "Đây là Hello Kitty đã tẩy trang à?".

Chiếc bánh nhận về thì khác xa.

Chiếc bánh nhận về thì khác xa.

Nhìn chiếc bánh sinh nhật Hello Kitty với đôi mắt bé tí như hạt đỗ, cái mũi tụt xuống tận cằm, chiếc mồm đang há hốc mà khổ chủ chẳng còn tâm trí đâu mà thổi nến.

Hình ảnh chiếc bánh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bật cười trước khuôn mặt ngáo ngơ hài hước của cô mèo Hello Kitty trên chiếc bánh.

"Hello Kitty phiên bản ngơ ngác này, nhìn mà không nhịn được cười á".

"Kitty mới ngủ dậy nên chưa kịp mở mắt thôi mà", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link