Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Khởi My lên tiếng về việc không sinh con

( PHUNUTODAY ) - Khởi My đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội và bất ngờ hơn là phản ứng đồng cảm đến từ Hari Won.

Mới đây thông tin Khởi My và Kelvin Khánh chính là hai cái tên được nhắc nhiều nhất làm xôn xao cư dân mạng. Lý do là bởi cặp vợ chồng này tuyên bố sẽ không con và sẽ sống cuộc sống vui vẻ, tận hưởng cùng nhau cho đến già. "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh nói. 

Chia sẻ này nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đa số đều bất ngờ trước suy nghĩ không muốn sinh con của cặp đôi, tuy nhiên đều bày tỏ sự tôn trọng vì cuộc sống là của riêng mỗi người, lựa chọn thế nào không ai có thể can thiệp miễn họ hạnh phúc là được..

Khởi My đã chính thức lên tiếng về chia sẻ này. Cô viết: "Tụi mình trả lời câu hỏi của các bạn Fan chứ đâu có tự nhiên tuyên bố". Có vẻ như Khởi My và Kelvin Khánh chỉ đang muốn chia sẻ chân thành với fan mà không nghĩ lại nhận được sự quan tâm bùng nổ đến từ dư luận hư vậy.

gzDvCbeZn8Q76wMZanHNVYiDNTkEwiOD3MfN0J4P

Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý đó là bà xã Trấn Thành cũng ngay lập tức vào thể hiện sự đồng cảm qua comment "Kkk thương em". 

hR3EeoD8Smt4ldXetgHJXoeZ5a4TO7HdEr6PizMd

Bình luận của Hari Won gây chú ý.

Có vẻ như Hari Won phần nào đó hiểu được tâm trạng của Khởi My. Bản thân Hari Won và Trấn Thành cũng có suy nghĩ khá thoáng trong việc sinh con. 

8469149332970319869927661849939931619655680o-1585911148423681940804

Vì kết hôn đã lâu nên khán giả càng thêm mong ngóng vợ chồng Trấn Thành sẽ sớm thông báo tin vui này. Trước sự nóng lòng từ đông đảo người hâm mộ, nam MC mới đây đã có những chia sẻ về lý do trì hoãn và kế hoạch tương lai. "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”. Cả hai muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ.

Mới đây, Trấn Thành còn gây bão mạng xã hội khi nói về việc sinh con duy trì nói giống. “Ai giao nhiệm vụ cho bạn phải làm vừa lòng người khác. Không ai giao cả! Ai giao cho mình nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái. Chúng ra được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai sinh ra để sinh ra một đứa con để nỗi dõi tông đường. Chúng ta không phải phiên bản để duy trì nòi giống cho nhau. Thế giới bây giờ đông lắm rồi, người ta còn khuyên nhau bớt sinh lại mà. Tại sao chúng ta cứ phải mang trọng trách nỗi dõi tông đường để làm gì?", nam MC nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link