Issac nhận được món quà đặc biệt từ ca sĩ Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - Isaac bất ngờ khi nhận được quà từ đàn anh là ca sĩ Đan Trường trong fan meeting, và còn nghĩ rằng Đan Trường đến dự.

Mới đây, trong buổi fanmeeting gặp gỡ người hâm mộ, Issac đã được fan tặng nhiều món quà bất ngờ. Đặc biệt là ca sĩ đàn anh Đan Trường đã gửi một clip chúc mừng sinh nhật Isaac. Món quà này khiến Issac vô cùng ngạc nhiên, anh liên tục nhìn quanh khán phòng vì nghĩ anh Đan Trường đang ở đâu đó.

ca-si-dan-truong-ngoisaovn-w700-h467

Đan Trường gửi lời chúc đến Issac qua video.

Ngoài ra, nữ ca sĩ MLee, cô em gái trong nghề đã xuất hiện tặng Isaac bó hoa và không ngần ngại tặng anh nụ hôn lên má, chúc mừng Isaac thêm tuổi mới.

imgl7915-copy-ngoisaovn-w700-h467

MLee, cô em gái thân thiết đã đến chúc mừng sinh nhật Isaac

Trong buổi gặp gỡ này, Issac cũng nhận được món quà từ em gái ruột đó là chiếc bánh sinh nhật. Anh chia sẻ trong nghẹn ngào: "Vì gia đình Isaac ở Mỹ và em gái ở Cần Thơ, nên gần 10 năm qua Isaac đã ăn sinh nhật không gia đình, cảm giác buồn và nhớ nhà. Nhưng hôm nay em gái đã lên ăn sinh nhật cùng mình và khán giả.

Em gái anh cũng tiết lộ sự thật và Issac khiến fan vỡ òa: “Không phải vì Isaac là anh của em mà em khen, mà vì không thể kiếm được người đàn ông hoàn hảo như anh ấy, học giỏi, cái gì cũng biết, rất yêu thương và quan tâm đến mọi người, lại tài giỏi nữa, nên em không biết kể gì khi phải hỏi về tật xấu. Có một cái tật mà em tội nghiệp ảnh là ảnh “trùm” nghiến răng khi ngủ, nên hồi nhỏ ngủ chung nhà, em không thể ngủ được, nhưng anh ấy phải đeo một dụng cụ đặc biệt để hạn chế tật này , nên em rất thương ảnh”.

Từng là ca sĩ trong nhóm nhạc 365daband đình đám một thời, giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài chăm chút cho dự án âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút rất đông người xem chính là: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể,...

isaac-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-cua-nam-ca-si-67b98f03

Khi 365 tan rã, Isaac chọn hoạt động vững chắc cả về solo lẫn đóng phim. Đầu năm 2017, nam ca sĩ ra mắt MV mang tên Anh sẽ sớm về thôi và nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt chuyên môn cũng như được fans ủng hộ. Tiếp nối là những bài hát  có màu sắc đa dạng từ sâu lắng xót xa trong Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau đến giai điệu dễ nghe trong câu chuyện tình chú cháu của bài Tôi đã quên thật rồi.

Hiện tại Issac vẫn là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng sở hữu lượng fan khủng. Anh còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài soái ca, thu hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link