Phản ứng bất ngờ của vợ cũ Thành Trung khi con gái hào hứng muốn đến chơi với hai con riêng của nam MC

( PHUNUTODAY ) - MC Thành Trung và Thu Phượng từng có xích mích với nhau, tuy nhiên hiện tại cả hai đã có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của Thành Trung chia sẻ hình ảnh con gái của cả hai đến nhà bố và chơi đùa cùng hai em trai, con của Thành Trung và vợ mới.

Cụ thể cô viết: "Mẹ yêu em lắm cô bé tình cảm của mẹ. Hôm nay là tuần em được về nhà Ba Trung chơi và em nói: “Con sẽ được gặp 2 em của con, con sẽ chơi với 2 em ấy thật vui vẻ mẹ nhé!”. Mẹ cho con những điều ý nghĩa để tự con cảm nhận yêu thương. Mẹ dạy con để khi con biết chia sẻ và quan tâm những điều con quý mến con sẽ thành một người tốt trong tương lai và có đủ nhận thức trong mọi việc con làm. Cuộc đời không quá ngắn cũng chẳng quá dài con à. Hãy cứ vui vẻ".

thanhtrungcongaingoissaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1536

MC Thành Trung kết hôn cùng Thu Phượng năm 2009 và có một đứa con gái chung là bé Vi An, hay còn gọi là bé Zon. Sau 3 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi bé Zon theo mẹ vào TPHCM sinh sống. Còn Thành Trung cũng tái hôn với một người mới. Dù có hai con với vợ mới là Thu Hương nhưng Thành Trung vẫn rất yêu thương và chăm sóc con gái. Mỗi khi vào TP HCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về rồi sau đó cả hai cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nha

Thậm chí anh còn để riêng một phòng cho con gái đến chơi. Khi bé Zon nói là em không ngoan sẽ mách ba thì Thành Trung cũng nói rằng:  "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà".

thanhtrungcongaingoissaovn-3-ngoisaovn-w450-h678

Cách đây không lâu, sau khi hết thời gian giãn cách xã hội, bé Zon và Thành Trung gặp lại nhau, bé Zon đã bật khóc vì quá nhớ ba. Nam MC đã đăng tải loạt ảnh tình cảm trong ngày tái ngộ con gái khiến ai cũng xúc động. 

"Con gái ơi, Ba hỏi con gái điều này nhé! Đã bao giờ con nghĩ, ba có các em rồi thì sẽ bớt yêu con không?- Con gái: Chưa bao giờ ba ạ!- Tại sao???- Con Gái: Vì con biết ba luôn yêu con m!- Vậy ba yên tâm rồi- Con gái: Con Yêu Ba!- Ba Yêu Con, mãi mãi là như vậy!", anh viết. 

Hiện Thành Trung đang sống cùng vợ mới là Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino).

b303e3e44fa7a6f9ffb6

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thành Trung nói: "Để có được những thứ như hôm nay, tôi đã trải qua những con sóng rất lớn trong cuộc đời. Đó là chuyện hôn nhân, gia đình trước kia với rất nhiều dư luận, hay biến cố mất cả ba lẫn mẹ trong vòng 7 tháng... Sau rất nhiều khó khăn, thử thách to lớn ấy, đến ngày hôm nay, tôi mới nhận lại được thành quả. Nếu hỏi 'Thành quả đó có to lớn hay không?' thì tôi sẽ trả lời là không nhưng hỏi có hài lòng hay không thì chắc chắn sẽ là có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link