Kim Hiền chia sẻ ảnh cưới của ba mẹ kèm lời nhắn gửi đầy xúc động

( PHUNUTODAY ) - "Con cám ơn Ba đã giữ những tấm hình giá trị, chỉ mong mọi thứ bình yên để con mang những kỷ niệm của Mẹ về đây", Kim Hiền viết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Hiến đã chia sẻ ảnh cưới của ba mẹ mình thời trẻ và kèm theo lời tâm sự: "Bướm về với ba, với con và cháu. Giờ thì mẹ đã đi xa nhưng mẹ vẫn để ba và con cảm nhận sự che chở, bảo vệ và bình yên. Thất 6, con đã lặng lẽ cầu nguyện cho Mẹ nơi đây. Em cám ơn anh chị 2 đã nhận em là út, thay em không bỏ sót thất nào của mẹ. Trái tim và sống đúng của anh chị đã làm út một lần nữa không hối hận khi có anh chị cạnh út. Con cám ơn Ba đã giữ những tấm hình giá trị, chỉ mong mọi thứ bình yên để con mang những kỷ niệm của Mẹ về đây. Ký ức, hồi ức, khoảng trời của cả đời tôi!".

116129117_3146240235429479_2548937800073157112_o-ngoisaovn-w1080-h1440

Trong ảnh, mẹ Kim Hiền mặc áo dài cưới cô dâu nhan sắc mặn mà, còn ba cô thì tuấn tú, điển trai. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho phong thái và nhan sắc của ông bà. 

Thời gian gần đây, Kim Hiền thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tâm linh về mẹ của cô. Đó là việc trong nhà cô xuất hiện bướm vào đúng sinh nhật của hai con. Cô cảm nhận đây chính là mẹ trở về bên gia đình và cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết. 

116566993_3146240275429475_499240923440354646_o-ngoisaovn-w1080-h1440

Cụ thể cô viết: "Tối qua, bướm lại về nhưng khác 2 ngày trước là xuống nhà đậu chính giữa mọi người khi đang sinh hoạt gia đình! Chắc có lẽ về mừng sinh nhật Sonic nên mẹ lại về với nhà con, giờ thì mẹ có thể cạnh con và cháu khi mẹ nhớ rồi chỉ là linh hồn nhưng mẹ cũng an lòng khi nhìn thấy con và 2 cháu sống như mẹ mong muốn. Mẹ từng nói với anh hai con: Mẹ trả hết nợ đời mẹ sẽ sang Mỹ sống cùng con. Dù như thế nào, dù mọi thứ xảy ra nhưng câu nói của mẹ làm lòng mình ấm áp hơn vì mẹ hay nói mẹ không thích đi đâu chỉ muốn ở nhà lo bàn thờ tổ tiên".

Trước đó khi mẹ mất, cô cũng bày tỏ sự thương tiếc và đau lòng khi không được gặp mẹ lần cuối trước khi mẹ rời xa cõi đời. "Tạm biệt mẹ của con! Cuộc sống là vô thường mà thầy Trường nói với con! Rồi thì ai cũng phải ra đi! Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ òa khóc như một đứa trẻ nơi đây. Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ, để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc, không khóc, không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link