Bà xã MC Thành Trung chia sẻ điều bất ngờ khi cận kề ngày sinh

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của Ngọc Hương - bà xã MC Thành Trung trong những ngày cận kề sinh nở nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam MC Thành Trung đã có dòng chia sẻ hài hước về bà xã Ngọc Hương. Thành Trung cho biết ở giai đoạn cuối của thai kỳ, Ngọc Hương đã phải mặc quần áo của chồng, chiếc bụng bầu "khủng" trễ xuống đùi khiến cộng đồng mạng thích thú. Cụ thể, Thành Trung hài hước chia sẻ: "Vợ em đã bắt đầu chuyển sang mặc quần áo của em. Cố gắng lên, sắp lại được mặc quần áo đẹp rồi vợ ơi, yêu lắm. Up quả ảnh để mỗi năm FB nhắc kỉ niệm".

Cận kề ngày sinh, bà xã MC Thành Trung phải mặc quần của chồng, bụng trễ tới đùi.

Cận kề ngày sinh, bà xã MC Thành Trung phải mặc quần của chồng, bụng trễ tới đùi.

Trước đó vào những tháng thứ 6 của thai kỳ, Ngọc Hương vẫn rất chăm chỉ đến phòng gym để luyện tập nâng cao sức khỏe. Đồng thời, cô tiết lộ bản thân đã tăng 6kg từ ngày mang bầu. Theo đó, Ngọc Hương chia sẻ: "Nghỉ lễ cũng không nghỉ tập, 6 tháng lên tổng 6 ký. Thèm ăn đến cỡ mấy thì 6 tháng nay vẫn chưa biết ăn đêm là gì, không đồ nếp tinh bột, không bánh kẹo ngọt, đồ chiên rán... mỗi lần đi khám về bác sỹ nói 'trộm vía, to thế, bớt bớt lại...' Lần này nhắc nhở mạnh, mẹ xem lại chế độ ăn không 3 tháng cuối to không trụ được. Biết xem lại kiểu gì bây giờ?!".

Empty
Vợ MC Thành Trung bụng bầu ''vượt mặt'' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu ''vượt mặt'' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg.

Được biết, MC Thành Trung và Ngọc Hương kết hôn từ tháng 2 năm 2017. Hai người thường xuyên dành cho nhau những lời nói và hành động thổ lộ tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội. Trước khi đến với Ngọc Hương, Thành Trung từng có một cô con gái với vợ đầu - ca sỹ Thu Phượng. Hiện tại vợ cũ của anh cũng có tình duyên mới với bạn trai ngoại quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link