Quỳnh Thư bất ngờ lên tiếng nhắn nhủ ai đó "bớt hại người" sau ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Chưa rõ nhân vật Quỳnh Thư đang nhắc tới là ai, tuy nhiên điều dân tình muốn nghe nhất ở Quỳnh Thư lúc này là thực hư chuyện qua lại với chồng Diệp Lâm Anh.

Sáng 18/11, Quỳnh Thư đăng đàn nhắn nhủ ai đó căng đét trên Instagram cá nhân. Quỳnh Thư nhắc tới chuyện đang bị ai đó hãm hại, đồng thời nhắn nhủ sâu cay: "Bớt hại người đi. Hại người hôm trước hôm sau người bị hại chính là mình, còn trả giá gấp bội là khác. Nhân quả luôn có trên đời nhé".

quynhthu

Chưa rõ nhân vật Quỳnh Thư đang nhắc tới là ai nhưng ai cũng cho rằng cô đang muốn nói đến ồn ào với chồng của Diệp Lâm Anh. Thời gian qua, dù comeback mạng xã hội nhưng nữ người mẫu này vẫn chưa chính thức có phát ngôn làm rõ về tin đồn hẹn hò này.

Cách đây không lâu, sau khi lộ clip đi cùng Quỳnh Thư, chồng doanh nhân Diệp Lâm Anh khiến công chúng bất ngờ khi thông báo việc anh cùng vợ đã ly thân: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". Một tiếng sau khi đăng tải bài viết, doanh nhân Đức Phạm khóa trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ với báo Trí thức trẻ để lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến gia đình là tin đồn vợ chồng cô ly thân, con trai có người thứ ba. Mẹ chồng cô nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly hôn với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link