Quỳnh Thư có chia sẻ gây chú ý sau ồn ào hẹn hò với chồng của Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, Quỳnh Thư cũng phân trần trước nghi vấn cố tình tạo thi phi để gây chú ý.

Sau gần 1 tháng vướng vào vụ ồn ào nghi là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và đại gia Đức Phạm, Quỳnh Thư đã lộ diện tại 1 sự kiện.

Khi được hỏi về những ồn ào trong thời gian qua, Quỳnh Thư khéo né tránh nhưng sau đó đã chia sẻ: "Những ồn ào gần đây cũng khá ảnh hưởng đến tôi. Sự thật không như những gì cộng đồng mạng hay bên ngoài đang nói về tôi. Chỉ những người quen tôi, hiểu tôi và bên cạnh tôi thì sẽ hiểu vấn đề thực hư là như thế nào. Tôi chỉ quan tâm đến những người yêu thương mình, còn người ngoài không hiểu tôi thì tôi đành chịu thôi. Bản thân tôi không thể đi giải thích với từng người.

Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Khi được hỏi về lý do khoá Facebook cá nhân vào thời điểm lộ clip được cho là xuất hiện bên chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư giải thích: "Tôi khóa trang cá nhân vì dân mạng không hề biết thực hư câu chuyện mà tấn công tôi. Tôi cảm thấy nên khóa bình luận để bảo vệ an toàn cho mình và những điều xảy ra xung quanh".

quynthu

Đặc biệt, Quỳnh Thư cũng phân trần trước nghi vấn cố tình tạo thi phi để gây chú ý: "Tôi đã vào nghề được rất lâu rồi, nếu nói tôi cố tạo scandal để đánh bóng tên tuổi khi quay lại một chương trình truyền hình thì tôi đã làm từ lâu chứ không đợi đến hôm nay".

Cách đây không lâu, sau khi lộ clip đi cùng Quỳnh Thư, chồng doanh nhân Diệp Lâm Anh khiến công chúng bất ngờ khi thông báo việc anh cùng vợ đã ly thân: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". Một tiếng sau khi đăng tải bài viết, doanh nhân Đức Phạm khóa trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ với báo Trí thức trẻ để lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến gia đình là tin đồn vợ chồng cô ly thân, con trai có người thứ ba. Mẹ chồng cô nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link