Showbiz 16/11: Thùy Tiên đề nghị khởi tố Đặng Thùy Trang, khoảnh khắc Mai Tài Phến thân thiết với gia đình Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên cũng đề nghị ngăn chặn và chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật, điều chỉnh các hành vi trên mạng xã hội của bà Đặng Thùy Trang.

312556067-649197853283637-1037678163681678502-n-9629

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đươc cho là đã gửi đơn tố cáo bà Đặng Thùy Trang (quê Cần Thơ) đến Phòng An ninh mạng - Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Cơ quan CSĐT Công an TP HCM. Người đẹp kiến nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM khởi tố vụ án, xử lý hành vi vi phạm pháp luật của bà Đặng Thùy Trang. Miss Grand International 2021 cũng cho biết bà Đặng Thùy Trang nhiều lần đăng tải bài viết, vu khống mình vay tiền sau đó quỵt nợ với số tiền rất lớn, lên đến hơn 1,5 tỉ đồng nhưng thực tế cô chưa từng nhận tiền hay tài sản có giá trị như đã nêu. 

lo-anh-mai-tai-phen-tro-chuyen-than-mat-cung-gia-dinh-ca-si-my-tam-e0fe71

Dân mạng lan truyền đoạn clip Mai Tài Phến trò chuyện thân mật với 3 người được cho là anh ruột của ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này càng khiến cho dân tình chắc nịch chuyện tình cảm giữa giọng hát Chuyện Như Chưa Bắt Đầu và nam diễn viên âm thầm, có tiến triển tốt. 

Empty

 Bảo Thy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh trong buổi tiệc kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Cô tiết lộ bị chồng lừa vì anh nói chỉ ra ngoài ăn tối bình thường, nào ngờ khi đến nơi lại là một bữa tiệc sang trọng. Xuyên suốt tiệc, cặp đôi liên tục có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Dù là bố mẹ bỉm của một nhóc tì kháu khỉnh nhưng trông họ có như khi mới hẹn hò yêu đương, vẫn cô cùng lãng mạn và tình tứ.

Empty

Mới đây, Tuấn Hưng đã có tâm sự về cuộc sống hiện tại. Với anh, tiền giờ không quá quan trọng mà hơn hết là tình cảm, sự chân thành: "Nhân chi sơ, tính bản thiện. Con người có từ khi sinh ra đó là tính thiện. Mọi người đều có bản chất tốt và có đạo đức, không có ai là ngoại lệ. Chỉ có môi trường cuộc sống, ganh đua sân si sẽ đưa con người đó phần con hay phần người nhiều hơn mà thôi. Tôi yêu tất cả những người bạn đến bên tôi không kể giàu nghèo, chỉ cần họ thực sự quý và trân trọng tôi. Tôi thích nghe những lời nói chân thành, tôi thích nghe cả những lời khen chê đúng nơi đúng chỗ. Tôi thích sống và làm những điều chạm đến trái tim". 

dan-truong-noi-gi-khi-con-trai-danh-nhau-nhung-dan-tinh-noi-ca-tinh-y-het-vo-cu-2-ngoisaovn-w960-h540

Đan Trường chia sẻ về việc con trai cưng của mình vì nhóc tì nay cả gan dám đánh nhau với bạn học. Anh Bo nghiêm khắc bảo: "Hôm nay bày đặt đánh nhau nữa, cũng may là con mắt mới bị đỏ, chưa bị bầm. Hỏi: "Tại sao con đánh nhau?". "Tại bạn đánh con trước". Hay quá con ha". Ngay dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã phán ngay và luôn rằng: "Tính cách này cá tính giống mẹ Tiên nè, kaka". Lập tức, Đan Trường đáp lại bằng giọng điệu vui vẻ: "Loan rành quá ha", đính kèm là icon giơ ngón tay nháy mắt.

38ebab2af7a331fd68b2-ngoisaovn-w876-h1281

Trên trang Facebook cá nhân, Phương Nga và Bình An đã cùng nhau đăng tải loạt ảnh mới. Bình An tung khung ảnh gắn râu giả trông "già nua" khiến cư dân mạng được phen cười bò. Anh đính kèm dòng trạng thái: "Lấy vợ rồi là tự nhiên khác khác sao ấy các bác ạ". Đối lập với Bình An, Á hậu Phương Nga lại bất ngờ tung ra loạt ảnh cực ấn tượng. Theo đó, cô nàng đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn hậu cắt phăng mái tóc. 

dml

Trên mạng TikTok bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang thưở đang hẹn hò và cũng là ngày sinh nhật của nàng Hậu. Đỗ Vinh Quang tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Đỗ Mỹ Linh trong sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết.

Empty

 Hari Won đã quay một đoạn clip đánh bạn trai. Tuy nhiên điều gây chú ý là để có cảnh quay "đánh bạn trai" ưng ý, bà xã Trấn Thành và Anh Đức đã diễn đi diễn lại tới 6 lần. Ban đầu, Hari Won chỉ "tung cước" với Anh Đức và chỉ trỏ, nhưng ở những lần diễn sau còn đánh vào người, âm thanh vang lên cái bộp. Màn diễn xuất khá chân thật của bộ đôi khiến nhiều người bật cười. Khuôn mặt của Anh Đức vừa đáng thương vừa lầy lội. 

kieu-minh-tuan-dang-anh-thay-doi-dien-mao-la-hoac-dan-tinh-reo-ten-le-duong-bao-lam-1-ngoisaovn-w1128-h2048

Kiều Minh Tuấn đã đăng 2 bức ảnh mới toanh. Khi nhìn khuôn mặt của nam diễn viên thì dân tình lẫn bạn bè thật sự hết hồn. Không biết vì nam diễn viên bảo dưỡng và chăm sóc dung mạo quá tốt hay vì thợ chụp ảnh lỡ tay chỉnh ảnh quá lố mà khiến bạn trai cũ của Cát Phượng y như phẫu thuật thẩm mĩ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục réo tên Lê Dương Bảo Lâm vì nhan sắc Kiều Minh Tuấn lúc này y chang đàn em. Nhiều người khuyên nam diễn viên không nên dùng phần mềm chỉnh ảnh quá tay khiến không ai còn nhận ra anh là ai nữa.

Empty

Mới đây, quản lý Diệu Nhi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc hậu trường trong một buổi chụp hình. Nhiều người không khỏi thích thú khi cả hai thi nhau hét trên nền nhạc bất chấp cả hình tượng. Thậm chí, chính quản lý của Diệu Nhi cũng phải bày tỏ sự lo lắng đến với hàng xóm của cặp đôi. Anh hài hước cho biết: "Nghệ sĩ muốn giấu đi mãi. Phần 3: Sự thật về âm thanh. Ai có ý định làm hàng xóm thì mình ngồi nghiêm túc suy nghĩ với đầy sự trưởng thành".

Empty

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh tham dự sự kiện thời trang danh tiếng tại Bảo tàng Powerhouse ở Sydney, Australia. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có ảnh chụp chung cùng nam diễn viên Vương Quán Dật. Ngoài ra, Hà Hồ đã thông qua trang cá nhân đính chính thông tin sai sự thật về mình và Cường Đô La. Cụ thể, cô chia sẻ một bài báo có title về việc mình khóc 7 ngày đêm khi chia tay với chồng cũ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Trời đất quỷ thần ơi, không có chuyện đó đâu nha, bớt bớt dùm. Mình kể là kể khi trẻ, chứ có con rồi thì không rảnh để thất tình". 

Theo:  xevathethao.vn copy link