Showbiz 10/12: Ca sĩ Vy Oanh phẫu thuật tuyến giáp, Mỹ Tâm tiết lộ mối quan hệ thật với Hà Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh không khỏi áy náy khi phải mất một thời gian ngắn để dưỡng bệnh, đồng thời nữ ca sĩ khẳng định sẽ nhanh chóng khoẻ trở lại. Đây chính là câu trả lời của Mỹ Tâm về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn, tuy nhiên cô tỏ ra khá ấp úng.

vyoanh

Vy Oanh bất ngờ thông báo về việc cô đã tiếp nhận phẫu thuật tuyến giáp. Người đẹp không khỏi áy náy khi phải mất một thời gian ngắn để dưỡng bệnh, đồng thời nữ ca sĩ khẳng định sẽ nhanh chóng khoẻ trở lại. Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ: "Em xin lỗi vì không kịp hồi phục sức khoẻ để tham gia mấy show diễn và quay hình gần đây. Thường em chỉ đưa tin vui thôi mà nay phải đăng hình đi phẫu thuật tuyến giáp vì cảm thấy áy náy quá, em tưởng em là người máy rồi hồi phục nhanh lắm chứ. Đi Mỹ về cái em tranh thủ làm luôn cho lẹ mà ai dè. Chắc là vài hôm nữa sẽ khoẻ lại hát hò um sùm thôi ạ, mọi người thông cảm cho em nha". Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả và bạn bè thân thiết, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Thương quá những lời chúc của cả nhà, em cảm ơn nhiều ạ".

saostar-5mtc71cn0nft4wh0

Cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đứng cùng sân khấu với nhau. Mỹ Tâm ôm lấy Hà Anh Tuấn và ngại ngùng nói với khán giả: "Hai người bạn". Dường như đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ về mối quan hệ với Hà Anh Tuấn, tuy nhiên vẻ mặt Mỹ Tâm lại ngại ngùng và ấp úng. Mỹ Tâm đã từng bác bỏ tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Hà Anh Tuấn. Nữ ca sĩ cho biết, mình chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. Cụ thể, Mỹ Tâm đã nhiều lần nhấn mạnh:"Không phải là yêu nha".

ntrinh

Trong buổi fan meeting Ngọc Trinh xúc động khi có lượng khán giả luôn yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt những chặng đường vừa qua. Ngọc Trinh nghẹn ngào nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chị muốn tụi em yêu mến chị vì chị là chị. Mọi người đừng nghĩ chị là diễn viên, ca sĩ mà kì vọng quá cao về chị. Nếu yêu thích chị thì hãy nghĩ chị chỉ là Ngọc Trinh thôi. Bản thân chị luôn phấn đấu để lo cho bản thân, gia đình của mình. Trong showbiz, người bị chửi nhiều nhất là chị. Chưa ai bị cả nước chửi nhưng chị đã bị mấy lần luôn. Chị cũng thường xuyên gặp phải những câu hỏi tại sao có thể vượt qua sóng gió đó".

matt-liu-1

Thời gian gần đây, Matt Liu là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng sau khi chia tay. Mới đây nhất, netizen còn "soi" ra được diện mạo khác thường của nam doanh nhân hậu ồn ào cách đây chưa lâu. Diện mạo Matt Liu trông gầy gò và xanh xao hơn so với thời điểm trước đây. Mặc cho không chia sẻ thông tin gì thêm ngoài bức ảnh, thế nhưng việc ngoại hình tụt dốc của Matt Liu vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

saostar-j36xj5py8xd462kc

Lần đầu tiên bà xã Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh em bé. Cụ thể, khi được phóng viên đề cập đến chuyện có "tin vui", Ngô Thanh Vân đã hài hước trả lời: "Mình mới lấy chồng được một năm nay thôi, cho mình hưởng cái hạnh phúc trước đã. Mình nghĩ cái gì tới thì nó sẽ tới. Nếu mà có cái gì vui thì mình sẽ thông báo sớm cho mọi người". Chia sẻ với Startalk, Ngô Thanh Vân cũng tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Huy Trần sau 7 tháng kết hôn: "Sau 6 tháng qua, mình đã có chuyến du lịch để có thể cho nhau thời gian hơn. Vân với Huy thì đã có thời gian trước đó tìm hiểu nhau rồi mới đi đến quyết định vể chung một nhà. Bản thân Huy là một người rất là chi tiết, lo lắng. Biết làm cho người khác vui và hạnh phúc. Vân cảm thấy mình rất may mắn khi tìm được một người như Huy".

Empty

Sau một thời gian dài gặp gỡ cũng như tiếp xúc với các ứng viên triển vọng trong Top 10 Miss Charm Vietnam 2023, đơn vị nắm bản quyền chính thức của chương trình này đã chính thức công bố cái tên sẽ đại diện cho Việt Nam để tham gia cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023). Theo đó, cái tên được “chọn mặt gửi vàng” lần này chính là MC tài năng Thanh Thanh Huyền. So với những cái tên khác của lần tuyển chọn này, Thanh Thanh Huyền là một gương mặt khá toàn diện. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật và gương mặt khả ái, cô còn có khả năng giao tiếp nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung…

hh

Xuất hiện tại sự kiện triển lãm, Ngô Thanh Vân đã có dịp hội ngộ cùng H’Hen Niê. Cụ thể, khi H’Hen Niê bước vào khung ảnh, cô đã chủ động hạ thấp người xuống để có thể “vai sánh vai” cùng đàn chị. Đáp lại sự tinh tế của H’Hen Niê, Ngô Thanh Vân cũng vô cùng tình cảm ôm eo đàn em. Việc H’Hen Niê nhún người cảm ơn Ngô Thanh Vân cũng chiếm được cảm tình của netizen bới sự dễ thương và lễ phép của nàng Hậu.

522a6824-2274

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ anh từn suy nghĩ về việc sẽ giảm bớt khối lượng công việc và các hoạt động cộng đồng lại để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Suy nghĩ thế nhưng bản thân anh lại làm không được vì cứ mỗi lần gặp các hoàn cảnh khó khăn là anh lại nặng lòng, muốn ráng thêm chút nữa, được tới đâu hay tới đó. Nam “MC quốc dân” cho hay: “Minh là chiếc cầu nối để nối được nhiều chương trình đến với các hoàn cảnh khốn khó thì mình lại càng vui hơn nữa. Linh sẽ làm đến khi nào sức khỏe không cho phép thì thôi”. Với những đóng góp, sẻ chia mà MC Quyền Linh đã cống hiến đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

el2

Elly Trần quyết định bán đấu giá chiếc váy mà cô mặc đi ký đơn ly hôn. Tuy nhiên đã có một anti-fan chia sẻ lại bài viết của cô và không quên mỉa mai: "Riết rồi lố. Rồi mấy bạn tính đấu giá váy về lấy vía li dị chồng? Hay lấy vía gì?". Trước sự chê bai thiếu tế nhị, Elly Trần thẳng thắn đáp trả: "Cháu này có vấn đề về tư duy và đọc hiểu hay sao vậy nhỉ? Che tên rồi nha". Cô nói thêm: "Đáng lý không đăng đâu, mà làm người không hiểu đâu là chia sẻ tinh thần, cứ suốt ngày nhăm nhe đay nghiến người khác thì làm đoá hoa vô thường còn hơn (vô duyên thường trực)".

Theo:  xevathethao.vn copy link