Á hậu Huyền My gây tranh cãi khi “nhận nhầm” danh hiệu Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Chủ động đăng tải poster lên Facebook cá nhân nhưng Huyền My không đính chính danh hiệu.

Mới đây, trong một poster sự kiện có sự tham dự của Á hậu Huyền My, người hâm mộ phát hiện BTC đã mắc lỗi sai cơ bản khi nhầm danh hiệu của chân dài Hà thành. Theo đó, dù chỉ dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017 nhưng Huyền My vẫn được xướng tên như người đẹp sở hữu vương miện cao quý.

202212181152550924-722647b3-9304-4ad1-86c9-6de9a5af2335

Tuy nhiên điều khiến nhiều người yhắc mắc khi sự kiện đã được công khai song Á hậu Huyền My lại không đính chính mà vẫn đăng tải lên trang cá nhân. 

Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Với gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, sau đó cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2014″ và đạt ngôi vị Á hậu. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand và có mặt trong Top 10. Cũng trong năm đó, Huyền My vào Top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất của Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu đẹp nhất 2017) do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Từ đó đến nay, Huyền My luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất…

Có lần  Huyền My có dịp giao lưu với người hâm mộ thông qua chức năng của Instagram. Cô thoải mái giải đáp những thắc mắc của khán giả về mình. Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi: “Chị ơi nếu sau này có cuộc thi quốc tế nữa chị tham gia không? Mong chị sẽ tham gia lắm" thì người đẹp sinh năm 1995 không ngại đăng tải hình ảnh từng bật khóc trên sân khấu Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế). Kèm theo đó, cô chia sẻ: “Cảm ơn em, nhưng chị không có ý định thi quốc tế nào nữa. Chị đã có một kỷ niệm đẹp với Miss Grand International rồi".

a-hau-huyen-my-26-tuoi-moi-hung-thu-lam-mc-the-thao

Cũng trong dịp này, Á hậu Việt Nam 2014 có những chia sẻ về cuộc thi cô từng có dịp thử sức. Theo lời người đẹp, thời điểm dự thi, mẹ cô bị ốm nằm viện, đến chung kết mới có thể đến để cổ vũ con gái. “Các bạn chị bay vào cũng đông. Đúng lúc chuẩn bị ra sân khấu thì trời mưa to, mọi người ướt hết. Chị đứng trong cánh gà đã tự khóc một lúc vì thương. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, khi dừng chân ở Top 10 mới không kìm được nữa, khóc òa lên vì sợ mọi người thất vọng", Huyền My giải thích.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1995 kể thêm thời điểm đó, cô chỉ biết nói: “Em xin lỗi" với mọi người. Đáp lại, bạn bè và khán giả đều động viên. Nhớ về lần chinh chiến quốc tế đó, Huyền My chia sẻ thêm: “Đợt đó chị cũng tập luyện dữ lắm. 12 giờ đêm bị thầy lôi xuống quảng trường bắt tập hét như đứng trên sân khấu cơ, mưa to cũng phải xuống. Nói chung là vất vả lắm. Và chị nghĩ chị đã có đủ trải nghiệm rồi".

\

Theo:  xevathethao.vn copy link