Phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi được bạn bè hỏi về tiệc cầu hôn gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Bị một người bạn hỏi thẳng về tiệc cầu hôn, Phạm Quỳnh Anh liền có phản ứng "đánh trống lảng" ngay và luôn.

Ngày 1/4, Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh mới và viết status: "Mình nói thật là mình không nói dối". Một người bạn thân trong hội của Phạm Quỳnh Anh đã vào tra hỏi ngay và luôn về tiệc cầu hôn. Nữ ca sĩ liền "xuỳ xuỳ" để bơ đi câu hỏi của người bạn kia.

phamquynhanh1
phamquynhanh2

Trước đó, nữ ca sĩ chỉ tiết lộ bữa tiệc "Marry me" là của một bạn nam cầu hôn một bạn nữ chứ quyết không để lộ thêm bất kì thông tin nào giữa lúc netizen đồn đoán cô chính là nữ chính.

Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên cả hai đã quyết định đường ai nấy đi vào năm 2018. Trước đây cũng có lần, Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về chồng cũ. Cô nói rằng mình không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. 

“Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ. 

giua-tin-don-duoc-cau-hon-pham-quynh-anh-phan-ung-ra-sao-khi-duoc-chuc-phuc-3-ngoisaovn-w620-h775

Khi được hỏi về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhiều người hâm mộ thắc mắc Phạm Quỳnh Anh có được ưu ái hơn so với các thành viên khác của H.A.T vì hẹn hò với Quang Huy hay không, cô trả lời: "Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ thì luôn có những vấn đề rất trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy ‘trảm’ trước. Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này Quỳnh Anh mới nhận ra là anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị ‘trảm’ nặng hơn hai bạn kia". Chia sẻ tiếp về những dự định đang ấp ủ của mình, Phạm Quỳnh Anh bật mí: "Chỉ mong Quỳnh Anh chính là người có thể mang H.A.T quay trở lại với khán giả. Đó là điều mà Quỳnh Anh ấp ủ hai năm nay rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link