Chiêu quyến rũ “chết người”, đảm bảo bất kể đàn ông nào cũng "chết mê chết mệt", say mê đến già

( PHUNUTODAY ) - Một vài hành động nhỏ trên giường này sẽ là bí quyết giúp tình yêu của bạn luôn mặn nồng, đảm bảo ai cũng phải mê mệt đến già.

Chú ý vào đôi mắt khi “yêu”

Điều này không phải là bạn sẽ nhìn chằm chằm vào mắt chàng mọi lúc. Hãy giữ kết nối qua ánh mắt với đối phương trong màn dạo đầu và trao cho người ấy những cái nhìn “mời gọi”, để kích thích cảm xúc từ họ.

lam dieu nay tren giuong khien chang me met-phunutoday

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đây lại là cách mang lại nhiều cảm xúc cho “cuộc yêu” nếu bạn áp dụng đúng cách. Khi tập trung giao tiếp với chàng bằng ánh mắt, khoảng cách giữa hai người sẽ nhanh chóng được xóa bỏ, chỉ còn lại những cảm xúc ngọt ngào và tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, duy trì giao tiếp qua ánh mắt còn giúp các cặp đôi tập trung vào cuộc yêu, xua đi những suy nghĩ vẩn vơ có thể làm ảnh hưởng đến khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Nhẹ nhàng uốn cong cơ thể khi thức dậy vào mỗi sáng

Hành động tưởng chừng đơn giản này có thể khiến chàng cảm thấy bạn thật đáng yêu như một chú mèo nhỏ, đánh thức bản năng muốn bảo vệ của phái mạnh.

Để lại mùi hương của bạn trên giường

Hãy tìm cách để lưu lại mùi hương nước hoa đặc trưng của bạn trên giường ngủ của chàng. Hành động nhỏ này tương tự như việc “đánh dấu lãnh thổ”, khiến chàng không thôi nghĩ về bạn và lúc nào cũng muốn bên cạnh bạn.

Mãnh liệt, hoang dã khi “yêu”

Bản năng của đàn ông là thích được điều khiển, làm chủ mọi thứ nhưng chuyện trên giường thì đôi khi lại trái ngược. Nam giới đôi lúc sẽ “say như điếu đổ” trước sự hoang dại, chủ động mãnh liệt của nữ giới. Bởi kiểu phụ nữ này đem lại cho họ cảm giác mới mẻ và đầy hứng thú.

Ngược lại, phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra ngây thơ, ngại ngùng như chú thỏ con hoặc cứng đơ ra như khúc gỗ trên giường, lâu dần sẽ khiến nam giới cảm thấy chán ngấy khi “hành sự”.

Sự hoang dại, mãnh liệt từ người phụ nữ này sẽ khiến đàn ông mê mệt, phát cuồng; “cuộc yêu” vì thế mà cũng dễ đạt khoái cảm hơn.

Chủ động yêu cầu chàng hôn bạn

Sự mạnh bạo của bạn có thể khiến chàng bất ngờ nhưng cũng khiến anh ấy cảm thấy vô cùng mới lạ và đầy kích thích. Khi bạn chủ động yêu cầu chàng hôn mình, chàng cảm thấy bạn yêu anh ấy rất nhiều. Chàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi được “phục vụ” bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn