Tuấn Hưng thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai "làm màu" vì khóc trong liveshow

( PHUNUTODAY ) - Bật khóc trên sân khấu vì những dồn nén vỡ òa của người vừa đứng dậy từ vực thẳm, Tuấn Hưng lại bị cho là "diễn" khiến nam ca sĩ vô cùng bức xúc.

Sau hàng loạt sự cố không may mắn, Tuấn Hưng đã thực hiện thành công liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vào hôm 26/10 vừa qua trên phố đi bộ Hà Nội. Nam ca sỹ không giấu được sự xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trước tình cảm của người hâm mộ có mặt trong đêm diễn đó.

Tuy nhiên mới đây, lại có một số khán giả cho rằng, anh đang diễn và làm màu để lấy lòng công chúng, “đời chứ có phải sân khấu đâu mà diễn”, “khán giả trên phố đi bộ đến xem để giải khuây thôi chứ không chủ đích đến xem, không nên ảo quá” - một số cư dân mạng phũ phàng chê bai Tuấn Hưng.

Một số ý kiến cho rằng Tuấn Hưng khóc lóc chỉ là một màn

Một số ý kiến cho rằng Tuấn Hưng khóc lóc chỉ là một màn "diễn" mà thôi.

Ngay lập tức, nam ca sĩ lên tiếng và thẳng thắn bày tỏ, anh hát là diễn nhưng những cảm xúc của anh đối với khán giả yêu thương mình là thật. Những giọt nước mắt anh rơi là vì hạnh phúc.

“Bất cứ 1 giọt nước mắt nào cũng phải có ý nghĩa của nó. Sau đêm đó hàng chục ngàn khán giả thương yêu tôi, nhưng cũng lại có người bảo tôi: diễn đấy mà…

Ừ thì lúc đó đang “diễn” nhưng mà là đang hát, còn nước mắt khi hạnh phúc của tôi không phải dễ để bạn nhìn thấy và bình luận đâu” - Tuấn Hưng đáp lại.

Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.

Dưới bài viết của Tuấn Hưng, nhiều anh chị em nghệ sĩ, người hâm mộ đã vào để lại bình luận động viên và an ủi nam ca sĩ hãy bỏ ngoài tai những lời chỉ trích không đáng. Phần lớn mọi người tin rằng, anh khóc trong đêm diễn hoàn toàn là cảm xúc bị đè nén vỡ òa của người vừa đứng dậy từ vực thẳm.

Tuấn Hưng nghẹn ngào trong đêm diễn.

Tuấn Hưng nghẹn ngào trong đêm diễn.

Được biết, đêm nhạc "Cảm ơn" được thực hiện vào hôm 26/10 vừa qua, sau khi Tuấn Hưng trải qua nhiều điều không vui trong sự nghiệp và cuộc sống chỉ trong một thời gian ngắn: Liveshow "Ngựa hoang" bất ngờ bị huỷ vào phút chót, anh suy sụp phải nhập viện, tiếp tục sau đó là siêu xe 16 tỷ đồng gặp tai nạn nát tơi bời.

Mẹ ruột Tuấn Hưng đã phải bán đi một căn nhà để góp thêm cho anh hoàn thành đêm nhạc miễn phí nhằm tri ân khán giả một cách trọn vẹn nhất.

Liveshow đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Hàng chục nghìn người đã hòa theo tiếng hát của Tuấn Hưng. Trước tình cảm của khán giả, Tuấn Hưng xúc động, nghẹn ngào rơi nước mắt. Nam ca sĩ thậm chí quỳ xuống, dang rộng đôi tay của mình để nói lời cảm ơn.

Tuấn Hưng xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho anh.

Tuấn Hưng xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho anh.

"Hai tuần trước Tuấn Hưng chỉ mong 1.300 người đến tham gia liveshow Ngựa hoang nhưng đêm nay thì con số đã lên đến hàng chục nghìn người. Đó là khoảnh khắc điên rồ. Cả ngày hôm nay Tuấn Hưng cứ 1 tiếng lại nhìn lên bầu trời cầu xin. Và đêm nay khán giả có mặt ở đây đến giờ phút này không có giọt mưa nào. Ông trời dường như đã nghe thấu lời cầu xin của Hưng. Xin cảm tạ tất cả!" - Tuấn Hưng xúc động nói trong đêm diễn .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link