Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

12:00, Chủ nhật 29/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi từng kết hôn vớià doanh nhân Trần Phi Hùng. Sau vài năm sống với nhau mặn nồng, cả hai đã có cho mình trái ngọt đầu tiên là Kim Long. Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với ông xã. Từ khi thông báo kết thúc mối quan hệ 4 năm cùng Phi Hùng, Lâm Khánh Chi quyết định làm mẹ đơn thân và tự tay nuôi nấng con trai. Khi được hỏi về chuyện việc cô muốn có thêm bạn đời, Lâm Khánh Chi tiết lộ con thường xuyên đốc thúc mẹ lấy chồng mới để không phải buồn bã nữa.

Lâm Khánh Chi tiết lộ con thường xuyên đốc thúc mẹ lấy chồng mới để không phải buồn bã nữa.

Lâm Khánh Chi tiết lộ con thường xuyên đốc thúc mẹ lấy chồng mới để không phải buồn bã nữa.

"Cu Bi hỏi: 'Mẹ ơi, mẹ có bạn trai mới chưa?'. Cu Bi gọi điện thoại cho anh Hùng nhưng anh không bắt máy vì anh ấy không có số bà vú, không biết Cu Bi gọi. Anh Hùng bây giờ làm bất động sản hay đi chỗ này chỗ kia, không ở yên một chỗ. Cu Bi mách tôi: 'Bi gọi điện thoại cho ba quá trời luôn mà ba không nghe máy. Ba có bạn gái mới không có thương Bi với mẹ'. Sinh nhật của anh Hùng, Cu Bi gửi nhiều hình bánh kem chúc mừng anh và bảo tôi: Gửi quá trời mà ba không có trả lời", Lâm Khánh Chi kể trên Bí Mật Vbiz.

Nữ nghệ sĩ chuyển giới cho biết cô không ngăn chồng cũ gặp và đưa đón con trai đi chơi. . Ngoài ra, Lâm Khánh Chi khẳng định cô không cần bất kỳ sự chu cấp nuôi con nào từ chồng vì bản thân vẫn dư dả với số tài sản sau nhiều năm làm nghệ thuật. Cô tự tin có thể chăm sóc, nuôi dạy bé Thiên Long trong điều kiện tốt nhất.

Lâm Khánh Chi nói: "Nói về việc chu cấp cho con trai tôi, nói thật tôi không cần ai chu cấp hết. Con trai vẫn đang sống cùng tôi, tôi dư sức có tài chính để lo cho con. Còn chuyện anh Hùng - chồng cũ muốn đến thăm con thì tôi vô cùng thoải mái cho gặp con, 1 hay 2 ngày cũng được vì con là con chung mà".

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bảo Lộc kết hôn năm 2014 và có cho mình một cậu con trai kháu khỉnh tên Bin nhưng chỉ sau vài năm chung sống, cả hai thông báo đã chính thức đường ai nấy đi khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Sau khi ly hôn, cặp đôi từng nảy ra tranh chấp việc nuôi con nhưng giờ đây đã hòa bình. 

Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

290128149-5030517987058877-1067322725781694778-n-2013-ngoisaovn-w1536-h1152

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Anh Thư

Anh Thư kết hôn với người mẫu Thanh Long vào năm 2004. Cả hai có con chung là Tiểu Long. Cuộc sống của cặp đôi rất ngọt ngào, hạnh phúc tuy nhiên đã kết thúc sau 8 năm chung sống. Để có được cuộc sống hạnh phúc như bây giờ, Anh Thư cho biết cô từng chật vật trước quyết định ly hôn chồng cũ.

Anh Thư cho biết cô từng chật vật trước quyết định ly hôn chồng cũ.

Anh Thư cho biết cô từng chật vật trước quyết định ly hôn chồng cũ.

Nói về việc đi bước nữa cô muốn người đó phải là người có trách nhiệm, yêu thương gia đình và đặc biệt phải được đồng ý bởi con trai cô. Khi nghe tin chồng cũ lập gia đình, Anh Thư cho biết quý tử ủng hộ việc mẹ đi lấy chồng mới, để bản thân về ở với bà ngoại. 

Cát Phượng

Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có cậu con trai tên ở nhà là Bom. Mâu thuẫn hôn nhân khiến cả hai quyết định đường ai nấy đi chỉ sau 1 tuần về chung một nhà khiến khán giả tiếc nuối.

Song, Cát Phượng cũng tiết lộ rằng cô đã hỏi ý kiến của con trai về việc sẽ lên xe hoa lần nữa. Dù là nói đùa nhưng con trai cô lại có câu trả lời gây xúc động cho mẹ và cho nhiều người theo dõi câu chuyện của Cát Phượng. Anh chàng tỏ ra khá nghiêm túc trước câu hỏi của mẹ:"Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời: "Không!" với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: "Tuỳ mẹ".

Dù là nói đùa nhưng con trai cô lại có câu trả lời gây xúc động cho mẹ.

Dù là nói đùa nhưng con trai cô lại có câu trả lời gây xúc động cho mẹ.

Con trai Cát Phượng khẳng định rằng, sau này sẽ luôn trân trọng vợ vì phụ nữ sinh ra vốn đã khổ. Về người đàn ông đến bên mẹ, anh chàng cho rằng, người đó lớn tuổi hay nhỏ tuổi không quan trọng mà quan trọng là yêu thương mẹ chân thành và cùng nắm tay nhau đến già. Cuối cùng, con trai Cát Phượng cho biết, dù mẹ không giàu nhưng có tài sản lớn nhất chính là con trai và sau này anh chàng sẽ đi làm, có tiền để lo cho mẹ, mẹ không còn phải bươn chải.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh