Phanh phui bí ẩn vụ cháy nổ làm 2 người chết và bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ những nghi vấn bất thường trong vụ cháy nổ xảy ra tại ngôi nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

(Phunutoday) – Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ những nghi vấn bất thường trong vụ cháy nổ xảy ra tại ngôi nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

[links()]

Liên quan đến đến vụ “điều tra vụ cháy nổ nhiều nghi vấn, làm 2 người chết và bị thương” xảy ra vào sáng 26/10 tại nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM như Phunutoday đã thông tin, đến nay cơ quan công an đã xác minh rõ vụ việc.

 

Hiện trường vụ cháy nổ xảy ra tại căn nhà số 180 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh làm 2 người chết và bị thương.

 

Chiều 27/10 nguồn thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, sau khi vụ nổ xảy ra, nạn nhân chết thảm được xác định là ông Ngô Trí Mạnh (SN 1967, ngụ tỉnh Nghệ An). Người bị thương là ông Lê Văn Hiếu (SN 1968, ngụ tại nhà trên).

 Điều đáng nói là sau khi đám cháy bị khống chế, khi cung cấp thông tin cho cơ quan công an, nhiều người dân xác nhận có thấy một nhóm 4 – 5 người gồm cả nam lẫn nữ đi ra khỏi ngôi nhà và lên taxi biến mất…. Từ nguồn thông tin nghi vấn này, ngay trong ngày 26/10 cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã vào cuộc phối hợp cùng công an quận Bình Thạnh để xác minh, làm rõ.

Qua quá trình điều tra đến nay cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Kết quả điều tra còn cho biết, Ông Lê Văn Hiếu ở 1 mình tại ngôi nhà trên, là nhà do chị ruột giao để trông coi. Rạng sáng 26/10 ông Hiếu, ông Mạnh cùng nhóm thanh niên tổ chức nhậu nhẹt ngay tại nhà. Đến sáng thì cả nhóm người này say xỉn nằm la liệt.

7 giờ sáng tại ngôi nhà nói trên xảy ra sự cố chập điện và sau tiếng nổ thì khói, lừa bao trùm. Mặc dù say xỉn nhưng khi bị khói lửa tấn công, nhóm thanh niên nam nữ đang sỉn gắng gượng dậy nhưng vì không có sức lực cứu chữa nên họ đã dắt díu nhau ra khỏi nhà và đón taxi rời khỏi hiện trường.

Bên trong ngôi nhà, ông Hiếu, ông Mạnh quá say sỉn, không đủ sức đứng dậy nên đã bị lửa tấn công. Trong đó ông Mạnh bị thiêu cháy đen, không thể nhận dạng nổi, còn ông Hiếu bị thương tích nhẹ.

Nguyễn Gia

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn