Chân dung người chồng tẩm xăng thiêu sống vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng ác man đã tẩm xăng thiêu sống người vợ bao năm đầu gối tay kề khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 19h ngày 22/9, Huỳnh Văn Khỏe (SN 1977, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) sau khi uống rượu nghĩ đến mâu thuẫn trước kia với vợ nên gây sự rồi tẩm xăng đốt vợ là chị Huỳnh Kim Hoa (SN 1971).

Chân dung người chồng tẩm xăng thiêu sống vợ
Chân dung người chồng tẩm xăng thiêu sống vợ.

Qua tìm hiểu, sau khi tranh cãi với chồng chị Hoa đã thu dọn quần áo để về nhà mẹ đẻ. Biết ý định của vợ, Khỏe đã dọa nếu bỏ đi sẽ tẩm xăng đốt. Lo sợ chồng ra tay làm ác, chị Hoa bỏ chạy thoát thân thì bị Khỏe truy đuổi tâm xăng thiêu sống. 

May mắn được người dân quanh khu vực xông vào cứu giúp nên chị Hoa không bị nguy hại đến tính mạng. Nhưng vết thương do lửa đã làm bỏng phần lưng, ngực…khiến da bị cháy khét. 

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra, làm rõ, bắt khẩn cấp hung thủ là Huỳnh Văn Khỏe. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ khống chế người yêu khai gì tại cơ quan công an?
Ngày 28/9, Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết đã triệu tập Nguyễn Hữu Quang (21 tuổi, trú đường Hồ Đắc Di) để làm rõ hành vi khống chế, giữ người trái phép.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT