Đánh chết vợ vì say rượu, chửi chồng

17:00, Thứ bảy 16/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy vợ say rượu, còn buông lời xúc phạm, bị can lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu khiến vợ ngất đi. Người vợ tử vong sau đó mấy ngày.

Ngày 15/8, Công an Ayun Pa xác nhận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Siu Phơr (SN 1971, cư trú tại tổ 8, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa) vì tội “Giết người”. Nạn nhân là Nay H’Blơn (SN 1972), vợ bị can.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng lúc 15h ngày 20/6, Siu Phơr cùng vợ từ nhà người quen trở về nhà mình nghỉ ngơi. 2 vợ chồng đều đã say rượu.

Siu-Phorwr khai nhận tại cơ quan Công an
Siu Phơr khai nhận tại cơ quan Công an

Khoảng 1 tiếng sau, Siu Phơr tỉnh giấc và thấy người vợ nằm ngủ tại một khu đất trống sau vườn nhà. Siu Phơr lay vợ dậy và dẫn vào nhà nhưng người vợ không đồng ý mà còn có lời lẽ xúc phạm. Siu Phơr đã nhặt một cây sắt đánh nhiều lần vào đầu, rồi mới bế vợ vào giường ngủ.

Tối cùng ngày H’Blơn tỉnh giấc, cảm thấy bị đau đầu và có biểu hiện nôn ói. Nhưng vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên không đưa chị đi bệnh viện kịp thời. 

Đến ngày 7/7, chị Blơn có biểu hiện hôn mê, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ayun Pa và tử vong sau đó ít giờ. 

Tổ chức khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an nhận thấy nạn nhân có máu bầm trong não nghi ngờ có sự tác động của vật rắn vào đầu, dẫn đến tử vong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT