"Phi công trẻ" giết chết người tình mang thai 2 tuần tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ghen tuông vô cớ, hung thủ máu lạnh bóp chết người tình đang mang thai rồi đem giấu xác dưới sông.

Ngày 14/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can Trần Trọng Nhân (SN 1988, trú huyện Tân Phú, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị Võ thị Minh D. (SN 1983, trú xã Ngọc Định, huyện Định Quán) có quan hệ yêu đương với Nhân.

Theo thông tin ban đầu, tối 5/6, Nhân chạy xe máy đến nhà của bạn gái chơi rồi ngủ lại. Đến 3h sáng ngày 6/6, Nhân hỏi chị D. về chuyện cái thai mới được 2 tuần tuổi. D. nói sẽ phá thai vì Nhân vẫn là “con nít”. Nhân cảm thấy khó chịu nhưng vẫn đồng ý. Đổi lại, Nhân cấm người yêu giao tiếp với những người đàn ông khác.

D. không chấp nhận kiểu ghen tuông vô lý đó nên 2 người xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Nhân xông vào siết cổ người người phụ nữ này đến chết. Sau đó Nhân lấy chiếc váy mặc cho nạn nhân rồi kéo xác xuống ao phía sau nhà phi tang. Để tránh bị phát hiện, hung thủ còn lấy một thanh sắt đè lên xác nạn nhân. 

Hiện trường án mạng
Hiện trường vụ án

Sau khi phi tang, Nhân vào nhà lục lọi lấy hơn 10 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của bạn gái rồi phóng xe máy lẩn trốn. Hung thủ còn lấy điện thoại của chị D. nhắn tin cho người thân với nội dung “đang đi chơi với Nhân" nhằm đánh lạc hướng

Đến sáng 16/7, người dân phát hiện thi thể của D. đang trong giai đoạn phân hủy tại ao sau nhà. Ngay trong ngày, công an đã xác định nghi can gây án chính là Nhân.

Chiều 13/8, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Nhân khi xuất hiện gần hiện trường gây án 3km. 

Vụ án vẫn đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT