Vụ trói chồng hiếp vợ: nghĩa đậm tình sâu qua cơn hoạn nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng đã qua cơn nguy kịch nhưng thể trạng vẫn còn rất yếu. Người vợ ngày đêm lầm lũi ở cạnh bên chăm lo cho chồng.

Người chồng dũng cảm, kiên cường bảo vệ vợ đến cùng

Như PV đưa tin, vào rạng sáng ngày 30/8, xảy ra vụ “Hiếp dâm” tại xã Long Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) do đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu) gây ra khiến dư luận hết sức bức xúc. Nạn nhân của vụ việc là vợ chồng anh Bùi Hữu L.(SN 1986) và chị Bùi Thị H.(SN 1989).

Anh L. sau khi được cấp cứu hiện đang điều trị tại khoa ngoại bệnh viên đa khoa Vân Đình (Huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Chị H. cùng bố đẻ anh L. là ông Bùi Văn Đình (SN 1962) đang ở cùng chăm sóc.

Theo lời ông Đình kể lại, khi vợ chồng anh L. cùng con đang ngủ thì Trường đã lẻn vào dùng dao khống chế anh L. bắt chị H. phải trói chồng. Xong việc hắn lôi chị ra nhà ngoài thực hiện hành vi cưỡng dâm. Lo sợ hung thủ làm hại chồng, con chị H. gạt nước mắt nghe theo.

Vụ trói vợ hiếp chồng, bố đẻ nạn nhân
Ông Bùi Văn Đình, bố đẻ anh L. kể lại sự việc.

Khi “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi cầm thú thì anh L. đã tự cởi trói rồi dùng ống nước lao vào vụt mấy nhát vào đầu hung thủ giải thoát cho vợ. Bị tấn công, “yêu râu xanh” nổi giận cầm dao lao vào đâm nhiều nhát vào ngực, bụng và vai người chồng. 

Lợi dụng lúc 2 người đang giằng co, chị H. đã chạy ra ngoài tri hô người dân đến hỗ trợ bắt “yêu râu xanh”. Anh L. bị dao đâm, máu chảy khắp người, vẫn vững vàng đấu tranh đến cùng. Khi người dân và Công an tới nơi khống chế tên hung thủ, anh mới “yên tâm” gục xuống sàn nhà, được gia đình đưa đi cấp cứu sau đó.

Nghĩa vợ tình chồng sâu nặng

Sau "tai họa" kinh hoàng, chị H. trở nên ít nói thường tránh né những người đến thăm. Mỗi khi có ai vô tình nhắc lại vụ việc đều khiến chị bật khóc nức nở. Cảm thông với nỗi đau của vợ, anh L. nhẹ nhàng động viên anh ủi "can đảm lên em..." khiến nhiều người chứng kiến rưng rưng nước mắt.

Trao đổi với PV, anh L. giọng nghẹn ngào: "Từ ngày xảy ra vụ việc khiến cuộc sống của vợ chồng tôi đảo lộn. Gia đình nhỏ của tôi thành tâm điểm của nhiều người bán tán. Bây giờ nằm viện còn đỡ, đến khi về nhà không biết sẽ đối mặt với làng xóm thế nào. Chúng tôi chỉ là nạn nhân của kẻ cầm thú, chứ có gây nên tội gì đâu, mà nhiều khi cứ phải trốn tránh".

"Từ ngày vào viện, toàn bộ việc vệ sinh hàng ngày của tôi đều do vợ chăm sóc, từ miếng ăn, nước uống, đi vệ sinh... Làm thằng đàn ông trong nhà mà trước không bảo vệ được vợ, bây giờ vẫn chưa bình phục, phải để vợ chăm lo từ việc những việc cỏn con, vệ sinh hàng ngày. Nghĩ mà tôi giận bản thân mình lắm. Giận mình bao nhiêu thì lại xót xa, thương vợ bấy nhiêu", anh L. cho biết thêm.

Vụ trói chồng hiếp dâm vợ, ảnh nạn nhân L.
Anh L. đã qua cơn nguy kịch, đang điều trị tị bệnh viện Đa Khoa Vân Đình

Anh L. đã qua cơn nguy kịch, tính mạng không còn nguy hiểm nhưng cử động rất khó khăn. Anh chỉ có thể nằm một tư thế, không thể cử động mạnh. Thỉnh thoảng, có đêm giật mình tỉnh giấc do vết thương đau, hồi tưởng lại cảnh tượng hãi hùng, anh lo lắng đưa mắt nhìn quanh. Khi thấy người vợ vẫn bình yên bên cạnh, anh mới trấn tĩnh lại được.

Vụ việc này là một cú sốc tinh thần quá lớn đối với vợ chồng anh chị. Khi được hỏi về thành ý người nhà hung thủ, ông Đình bức xúc nói: “2 gia đình ở chung một huyện, đường thì cũng không xa xôi cách trở. Cái thằng đó (hung thủ) gây ra việc tày đình như vậy. Mà từ ngày L. vào viện, người nhà nó không có nổi một lời hỏi thăm, tới nhà không thấy, lên tận bệnh viện thì chẳng dám mong”.

Ngồi im lặng suốt từ đầu, đến lúc này chị H. mới nói vài câu: "em thì cũng không đòi hỏi gì, thôi thì chấp nhận cái số em nó khổ. Giờ em cũng chỉ có mỗi một mong muốn là anh L. mau chóng bình phục. Hai vợ chồng về nhà yêu thương đùm bọc nhau...". Nói đến đây, giọng chị như nghẹn lại, nước mắt trào ra, không nói được thêm lời nào nữa. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT