“Trai gọi” giết bạn tình đồng tính khi đang “quan hệ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã “trai gọi” chuẩn bị sẵn con dao trong người, đợi đến khi “quan hệ” rút ra đâm chết “khách hàng” cướp tài sản trốn đi.

Ngày 7/9, VKSND TP.HCM cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án của Nguyễn Văn Bình (SN 1996, trú ở huyện Cần Giờ - TPHCM) sang TAND cùng cấp để xét xử lưu động về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là anh Trần Thanh Vũ (SN 1978, quê Vĩnh Long)

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 9/10/2013, anh Vũ chủ động làm quen với Bình khi tình cờ gặp mặt công viên 23/9 (quận I). Sau đó, 2 người cùng đi chơi, ăn uống.

Bị can Nguyễn Văn Bình.
Bị can Nguyễn Văn Bình.

Thấy anh Vũ là người rất thoáng trong vấn đề tiền bạc, Bình đoán anh là người giàu có nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Khi anh này “gạ” quan hệ tình dục, Bình đồng ý ngay. Cả hai thuê nhà nghỉ trên địa bàn quận Bình Tân “qua đêm”.

Sáng 10/10/2013, anh Vũ vội đi làm, cho Bình tiền đi chơi hẹn tối gặp lại tại đúng nhà nghỉ này. Đến chiều, Bình kiếm một con dao giấu trong người trước khi đến chỗ hẹn. 

Trong lúc "mây mưa", Bình rút con dao đâm tới tấp khiến anh Vũ tử vong tại chỗ. Hung thủ lục trong người Vũ lấy tiền, tài sản rồi phóng chiếc xe máy của nạn nhân chạy trốn

Tháng 1/2014, Bình đang lẩn trốn ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) thì bị Công an TP.HCM bắt giam chờ xử lý theo pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT