Ngắm nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng của "người yêu tin đồn"' ca sĩ Tim

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái tin đồn của Tim là tình cũ Karik, nhan sắc không hề kém cạnh Trương Quỳnh Anh.

Tối qua, một cư dân mạng đã chụp được bức ảnh Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim gây xôn xao khắp mạng xã hội. Đàm Phương Linh cũng là cô gái đầu tiên vướng tin đồn cùng Tim sau khi anh chàng ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người cho rằng Tim đã tìm thấy tình yêu mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Tim lẫn Đàm Phương Linh vẫn chưa có phản hồi nào về mối quan hệ giữa 2 người. 

Đàm Phương Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai trò VJ, ca sĩ, diễn viên. Cô sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động showbiz sau khi chiến thắng một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen vào năm 2009. Cô xuất hiện trong các MV như: Rồi lại một ngày, Nhớ những điều quen thuộc trong vai trò nữ chính. Tuy nhiên, khán giả lại nhớ đến Đàm Phương Linh ở vai trò VJ nhiều hơn.

nhan-sac-tinh-tin-don-cua-tim-sau-khi-chia-tay-truong-quynh-anh-2-ngoisao.vn-w612-h844

Trên MXH, Đàm Phương Linh là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi trang cá nhân của cô có đến 150k người theo dõi. Bên cạnh vai trò VJ, MC, cô cũng là diễn viên của nhiều bộ phim như "Ngũ Hợi tấn hỷ", "Kim chi cà pháo", "Tôi yêu Việt Nam", "Những cô nàng ngổ ngáo", "Ngôi sao khoai tây",…  

Đến nay, hình ảnh một cô nàng VJ xinh đẹp, năng động và hoạt ngôn đã được giới trẻ Sài Gòn biết đến rộng rãi hơn qua những TV show khác nhau. Dù đa tài và được nhiều người biết đến nhưng Đàm Phương Linh lại chọn cách hoạt động nghệ thuật thầm lặng, kín tiếng trong đời tư lẫn sự nghiệp.

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Tim, Đàm Phương Linh từng hẹn hò Karik. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi đã quyết định chia tay với lý do "nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau". Tuy nhiên, họ vẫn là bạn cho đến tận bây giờ.

Cô từng chia sẻ về mối tình này: "Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hi sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau.  Vì thế cả hai quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào".

nhan-sac-tinh-tin-don-cua-tim-sau-khi-chia-tay-truong-quynh-anh-3-ngoisao.vn-w650-h883

Về chuyện tình cảm, Đàm Phương Linh từng hẹn hò Karik. Cặp đôi chia tay sau thời gian ngắn.

nhan-sac-tinh-tin-don-cua-tim-sau-khi-chia-tay-truong-quynh-anh-6-ngoisao.vn-w660-h825

Body quá nóng bỏng của tình tin đồn nam ca sĩ Tim. Có thể thấy cô không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Empty
Empty
Empty

Nhan sắc rực rỡ không thua mĩ nhân showbiz nào của Đàm Phương Linh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn