Phật độ trời thương: 4 tuổi có căn phú quý, gặp dữ cũng hóa cát lành

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau đây có thể biến hung thành cát nhờ hưởng phúc khí, được quý nhân phò trợ hoặc may mắn sở hữu nguồn năng lượng đặc biệt.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bộc trực, thẳng thắn lại khôn khéo, biết nắm bắt cơ hội lại có ý chí kiên định và lòng dũng cảm. Những ưu điểm vượt trội trong tính cách của người tuổi Dần giúp họ “biến hung thành cát”, thay đổi cục diện theo cách có lợi nhất cho bản thân.

tuoi-dan1

Những cộng sự hay đối tác đến với tuổi Dần trong thời gian này có thể chính là quý nhân của họ trong tương lai.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công. Đặc biệt, những ai còn độc thân sẽ gặp được đối tượng mình ưng ý thông qua buổi gặp mặt bạn bè.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất thường tốt tính, đôn hậu và biết cảm thông, không tính toán thiệt hơn nên dễ có được cảm tình của mọi người ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Người tuổi Tuất dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, có được mọi thứ mình cần, vận may ngập tràn. Mọi khó khăn sẽ xoay chuyển thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc đời đổi vận. Họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào cuối tuần này một cách suôn sẻ và gặp may mắn về tiền bạc.

Nếu gặp sự cố hoặc khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm, bạn bè xung quanh sẽ chủ động “tư vấn“, làm chỗ dựa tinh thần cho người tuổi Tuất. Bởi vậy, mọi vận xui của họ sẽ biến mất nhanh chóng, nhường chỗ cho điều tốt lành.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng người tuổi Mùi thường hiền lành, thành thật, sống tích cực và luôn nỗ lực phấn đấu. Họ có thể sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để gia đình có cuộc sống tốt đẹp.

Mỗi khi làm bất cứ việc gì, tuổi Mùi đều đứng trên góc độ của người khác để suy nghĩ.

tuoi-mui

Tuổi Mùi sống tử tế, thích hành thiện, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Con giáp này luôn được Thần Phật che chỏ, phù hộ, đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu. Họ có nguồn lực tài chính phát triển, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Khi gặp khó khăn, con giáp này có thể giải quyết ổn thỏa và đạt được thành tựu đáng nể.

Người tuổi Mùi khi thành tâm hướng Phật thì phúc khí càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn bản tính lương thiện, đối nhân xử thế một cách tử tế. Ngoài ra, họ không thích tranh giành và luôn khiêm nhường trước mọi người.

Nhờ vậy, tuổi Hợi cũng luôn được hưởng phúc phần trời ban, có cuộc sống bình an, gặp hoạn nạn cũng sẽ sớm vượt qua.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link