Sau 20/11, 4 tuổi cầu gì được nấy, Tình - Tiền đỏ rực

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau 20/11, những con giáp này có cơ hội phát triển mạnh mẽ, kiếm tiền không ngừng.

Tuổi Sửu

Sau 20/11, người tuổi Sửu dễ dàng gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh nỗ lực, cố gắng không ngừng trong suốt thời gian qua. Đây là lúc tuổi Sửu có thể nhận lại được thành quả xứng đáng. Tài lộc của con giáp này tăng lên không ngừng.

tu-vi-01

Người làm lãnh đạo có thể tìm ra định hướng đúng đắn, giúp tập thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề tồn đọng và vươn lên đạt mục tiêu mới. Người làm công ăn lương cũng có những ngày tháng làm việc suôn sẻ, không gặp áp lực lớn. Tiền của của người tuổi Sửu trong giai đoạn này tăng lên đều đều, cuộc sống ngày một dư dả, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh nên giai đoạn tới đây gặp dữ hóa lành. Những vấn đề khó khăn trước đây đều được giải quyết êm đẹp, không gây ra thất thoát tiền bạc. Tử vi dự báo rằng sau 20/11, tuổi Mão dù gặp khó cũng không bị dồn vào đường cùng. Ngược lại, cơ hội kiếm tiền và thăng tiến sẽ không ngừng tìm đến. Bản mệnh có thêm sự trợ giúp của quý nhân nên sớm thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh tập trung vào việc kiếm tiền nên có thể bỏ lỡ những mối lương duyên trời cho. Đây là thời điểm con giáp này đón nhận những điều tốt đẹp. Bản mệnh nên chú ý tới cả những người xung quanh để không bỏ qua người phù hợp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách trung thực, kiện định, đơn giản, thực tế. Với công việc, bản mệnh là người tận tâm nên luôn được cấp trên yêu quý, trọng dụng. Con giáp này dù làm trong lĩnh vực nào cũng đều có thể đạt được thành công, có chỗ đứng vững chắc. Thời gian trước đây, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn do vận thế sa sút. Tuy nhiên, đây không phải quãng thời gian lãng phí. Bản mệnh vẫn học được khá nhiều kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm.

tu-vi-02

Thời gian tới, bản mệnh có thể vận dụng những gì mình đã học hỏi được trong việc và đạt được nhiều thành công hơn. Chỉ cần tuổi Mùi quyết tâm thì nhất định sẽ đạt được kết quả tốt.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo rằng sau 20/11, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ. Con giáp này chỉ cần tập trung để không bỏ lỡ thời cơ thể hiện tài năng thì sẽ nắm chắc thành công trong tay. Bản mệnh dù gặp khó khăn cũng không nản lòng. Đây là giai đoạn con giáp này có thể đạt được thành tích vượt trội. Nhờ năng lực bản thân cộng may mắn trời ban, tuổi Hợi có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức.

Tuổi Hợi biết cách vận dụng trí thông minh, kinh nghiệm của bản thân vào việc kiếm tiền, các nguồn thu không ngừng tăng lên. Giai đoạn tới, bản mệnh không cần lo lắng nhiều về chuyện chi tiêu.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link