Phát hiện "ảnh nóng" bồ nhí trong ví của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một lần sắp xếp đồ đạc cá nhân cho chồng, tôi sốc nặng khi phát hiện ra tấm hình một người phụ nữ trẻ ăn mặc khêu gợi trong ví cũ của anh.

Tôi đã từng nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi kết hôn với người chồng thương yêu vợ, sống trách nhiệm bên gia đình. Không những chu đáo, quan tâm đến vợ con, anh cũng rất lãng mạn, tình tứ khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán, kém gia vị. Chồng tôi là giám đốc điều hành một tập đoàn nước ngoài và dù công việc rất bận bịu nhưng anh luôn thu xếp thời gian để ở bên gia đình nhỏ mỗi khi có thể. Điều đó càng khiến tôi tin và yêu anh hơn.

Mô tả ảnh.
Dù công việc rất bận bịu nhưng anh luôn thu xếp thời gian để ở bên gia đình nhỏ.

Suốt 3 năm chung sống và có với nhau cậu con trai 1 tuổi kháu khỉnh, anh chưa một lần nóng giận với vợ hay làm điều gì đó làm tôi phật lòng, trái ý. Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được làm vợ một người đàn ông tốt tính, tuyệt vời như thế. Nói không quá, tôi coi mình trúng số độc đắc khi có được anh, tình yêu của anh, có được gia đình hạnh phúc. Bạn bè, họ hàng nhìn vào cũng mừng cho tôi, số khác còn ghen tị.

Luôn nhận được những lời khen về anh, về mái ấm hạnh phúc của mình nhưng tôi chẳng vì thế mà lơ là, xao nhãng khỏi anh.

Từ khi sinh con, tôi chỉ ở nhà lo lắng việc nhà, toàn tâm chăm lo gia đình nhỏ. Một lần sắp xếp đồ đạc cá nhân cho chồng, tôi sốc nặng khi phát hiện ra tấm hình một người phụ nữ trẻ ăn mặc khêu gợi trong ví cũ của anh. Rụng rời chân tay, tôi tiếp tục tìm thêm được 1 bức hình khác, lần này chồng chụp cùng cô gái trong một nhà nghỉ nào đó. Hai người trong tình trạng thiếu vải và cười phấn khích. Càng kinh hãi hơn khi tôi lật mặt sau của tấm ảnh và đọc những dòng chữ tỏ tình. “Anh yêu, em vui vì chúng mình đã thuộc về nhau. Em luôn chờ anh hoàn thành thủ tục ly hôn để chúng ta chung sống cùng một nhà”.

Mô tả ảnh.
Tôi sốc nặng khi phát hiện ra tấm hình một người phụ nữ trẻ ăn mặc khêu gợi trong ví cũ của anh.

Tôi cắt không còn giọt máu nào trên mặt, trời đất như sẩm tối trước mắt. Tim đập nhanh và suýt ngất trước cú sốc quá lớn, quá phũ phàng. Có nằm mơ tôi cũng chẳng thể tưởng tượng ra những gì mình vừa được xem, vừa chứng kiến. Tình yêu, sự quan tâm, chiều chuộng của chồng bấy lâu nay chỉ là giả tạo, là lừa dối thôi sao.

Tôi không muốn tin những chuyện đó là sự thật cũng chẳng thể được nữa. Mọi thứ quá trần trụi, quá rõ ràng trước mắt. Bao lâu nay tôi đã sống trong sự huyễn hoặc bản thân mà không hề hay biết đang bị biến thành con ngốc. Người chồng mà tôi tin tưởng yêu thương đã tạo ra một vỏ bọc quá hoàn hảo, quá lung linh. Anh đích thị là một kẻ sống hai mặt giỏi nhất mà tôi từng biết.

Nếu không phải vô tình xem được những tấm ảnh nóng bỏng và ướt át kia của chồng và nhân tình thì tôi còn bị anh ta lừa dối đến bao giờ nữa. Từ yêu thương, tôn trọng, tôi thành ra sợ người đàn ông đó quá đỗi. Đang sống trong cảm giác hạnh phúc, tôi hụt hẫng, trống rỗng khi bị đẩy về thực tại phũ phàng, buồn đau. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với thách thức lớn nhường này. Và chẳng hiểu mình có vượt qua để tiếp tục cuộc hôn nhân này được không nữa.

Tôi muốn quay về bên em nhưng lại không thể bỏ vợ
Tôi từng hạnh phúc vô bờ khi được người yêu trao tấm thân trong trắng thế nhưng điều đó đã khiến tôi không khỏi đau khổ, dằn vặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT