Phát hiện điều vô cùng đặc biệt của cậu quý tử nhà Lâm Khánh Chi khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu của con trai 5 tháng tuổi. Trong hình, cậu bé trông đã khá cứng cáp và có một khá năng vô cùng dặc biệt mà người hâm mộ đã "soi" ra...

 Dù vừa tròn 5 tháng tuổi nhưng cậu bé đã có thể ngồi thẳng lưng trong vòng tay của bà nội. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới vẫn che kín khuôn mặt của con trai bằng một icon trái tim dễ thương

Empty
Empty

Đây chính là quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi sau thời gian cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Với cặp đôi, sự xuất hiện của bé chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai đã mong đợi từ lâu. Do đó, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định thông báo tin vui này đúng ngày 11/1, cũng là ngày kỉ niệm 1 năm kết hôn của cả hai. Tuy nhiên, phải tới cuối tháng 1/2019, cặp đôi mới chính thức nhận bé về để chăm sóc.

Empty

Được biết, toàn bộ chi phí bác sĩ và thuê người Thái Lan mang thai vào khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300 - 400 triệu đồng.

Empty

Bên cạnh đó, người đẹp tiết lộ, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện ở Thái Lan trước khi chuyển giới nên em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô. Tuy nhiên, phải đến đầu tháng 1/2019, vợ chồng Lâm Khánh Chi mới chính thức công khai và khoe ảnh con trai đầu lòng với công chúng nhân kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link