Người đẹp "vạn người mê" Đặng Thu Thảo cũng phải “đầu bù tóc rối” vì chăm con thế này

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những người đẹp “vạn người mê” khi chưa kết hôn, hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi lấy chồng sinh con cũng phải trải qua thời gian “đầu bù tóc rối” vì chăm con.

Cuộc hôn nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín luôn được coi là một chuyện tình đẹp như mơ. Cái kết cho nhiều năm gắn bó  keo sơn đó chính đứa con gái đầu lòng - bé Sophie vào năm 2018 vừa qua. Cô bé xinh xắn, đáng yêu và trắng trẻo không kém mẹ. Bắt đầu từ lúc đó, nhiều người chú ý đến Đặng Thu Thảo trong vai trò làm mẹ bỉm sữa hơn là "làm Hoa hậu" như ngày xưa.

dang-thu-thao-2

Sau khi sinh con, Đặng Thu gương mặt trẻ trung xinh xắn và nước da trắng hồng, Thu Thảo khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải ghen tỵ. Cô rất thường xuyên diện đẹp hơn và những chiếc váy xinh lung linh hiện hết được sự tôn quý của nàng Hoa hậu.

Thế nhưng phía sau đó cũng là quá trình làm mẹ bỉm sữa vô cùng nhọc nhằn của nàng hậu xinh đẹp này. Cô từng chia sẻ một cách hài hước cho biết khi làm mẹ, bản thân luôn trong tình trạng "đầu bù tóc rối" vì sự quấy phá của cô con gái cưng. 

 Mỗi lần ở nhà, Thu Thảo đều búi tóc rất cao, gọn gàng để tránh tình trạng tiểu công chúa nắm giật tóc. Quả thực, đây là điều mà chắc hẳn các bà mẹ bỉm sữa hiểu nhất.

Bên cạnh đó, cô nàng còn là bậc thầy trong việc chăm con nhờ vào những thực đơn ăn dặm 6 tháng cho con gái vô cùng phù hợp, dựa vào việc chọn những chiếc thìa dĩa bắt mắt cô giúp con cái cảm thấy thích thú hơn với mỗi bữa ăn. 

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết, khi Sophie được 6 tháng, cô bắt đầu cho bé ăn dặm. Ban đầu Thu Thảo cho con gái ăn cháo trắng loãng nhưng có vẻ Sophie không hợp tác với mẹ. Sau đó, cựu Hoa hậu tiếp tục cho con gái ăn thêm rau củ xay.

Empty
Empty

Thu Thảo cho biết: "Chị bắt đầu cho con ăn được tuần nay thôi. Chủ yếu cho con nếm vị nên chị cho bé ăn lúc gần đói, lúc còn vui vẻ để bé làm quen dần, lúc bé không ăn nữa thì chị thôi không ép". 

Với nhiều bà mẹ có con không chịu ăn theo phương pháp này, Thu Thảo khuyên các mẹ có thể thử cho con ăn dặm với túi ngậm xem sao vì có thể bé thích tự ăn.

Cô chia sẻ nên ăn nhiều các loại rau lang, đu đủ, khoai lang, rau củ, thịt, cá… cái gì thấy ngon, bổ và quan trọng là phải nhiều nước lọc, nước dừa và đặc biệt là hạt chia – loại hạt mà Thu Thảo cho rằng có nhiều vitamin và giúp giảm cân sau sinh. Chế độ dinh dưỡng sau sinh là ăn tối đa 1-2 chén cơm mỗi ngày vào thời gian đầu sau sinh. Khi cân nặng đã giảm, cô mới tăng dần lượng tinh bột lên và dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp.

Điều dễ nhận thấy ở Thu Thảo chính là luôn kín hình ảnh và thông tin liên quan đến con. Đó là cách cô bảo vệ sự riêng tư cũng như an toàn cho con. Tuy nhiên vì quá yêu con và cũng muốn con lớn lên một cách đơn giản như những đứa trẻ khác, người đẹp dần cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh con gái.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link