Trông con lơ là một bé trai rơi từ tầng cao xuống t.ử v.ong tại chung cư Rice City Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - Trưa ngày 3/3 một bé trai khoảng 5 tuổi đã không may rơi từ ban công tòa nhà cao tầng Rice city t.ử v.ong tại chỗ khiến nhiều người dân chứng kiến phải bàng hoàng đau đớn.

Theo điều tra ban đầu của công an, nguyên nhân cái chết của bé trai xấu số là do em bé tự ý leo lên hành lang nhà mình và vô tình ngã xuống dưới thiệt mạng. Nhiều dân cư sinh sống gần tòa nhà Rice City Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã hốt hoảng kêu lên khi thấy một vật thể lạ rơi từ tầng cao xuống. Khi em bé rơi xuống đất người dân nhìn rõ đó là một bé trai khoảng 5 tuổi mặc một bộ quần áo màu vàng.

Phỏng vấn một dân cư tòa nhà cho biết “Khi bà đang nấu cơm thì nghe thấy một âm thanh vô cùng lớn. Tiếp theo bà nghe thấy tiếng người khóc lóc, tri hô lên rằng có em bé rơi từ tầng cao xuống. Tôi vội vàng chạy ra thì thấy bé đã được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng tình trạng nguy kịch nên cháu bé đã qua đời” người phụ nữ lớn tuổi này nói.

Hiện trường nơi bé trai xấu số rơi xuống thiệt mạng

Hiện trường nơi bé trai xấu số rơi xuống thiệt mạng

Được biết khi xảy ra sự việc đau lòng trên, bố mẹ của bé đi vắng chưa về. Qua xác định cháu bé đã ra khu vực ban công chơi và không may bị ngã từ tầng 3 xuống đất thiệt mạng.

Tại hiện trường của vụ án nơi diễn ra cái chết thương tâm của bé trai đã được làm sạch, chỉ còn một đôi dép, được quây hàng rào và có một số cán bộ công an bảo vệ hiện trường. Hiện nay, công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ tình hình sự việc.

Tòa nhà Rice city Linh Đàm nơi xảy ra vụ việc bé trai rơi từ tầng cao xuống thiệt mạng

Tòa nhà Rice city Linh Đàm nơi xảy ra vụ việc bé trai rơi từ tầng cao xuống thiệt mạng

Thông qua vụ việc này chúng ta nên lưu ý trong cách trông con khi sống ở những căn nhà chung cư cao tầng. Hãy bảo vệ con mình thật tốt đừng để những sự việc đau lòng xảy ra mới hối hận thì đã quá muộn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link