Phát hiện quái vật hút máu bí ẩn ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông cho biết đàn chó nhà ông đã cắn chết một con quái vật hút máu bí ẩn.

Vụ việc xảy ra tại nhà của ông Philip Oliveira tại vùng ngoại ô thành phố Rockdale ở bang Texas, Mỹ.

Ông Philip Oliveira, có bằng cử nhân về sinh vật học tại trường đại học Texas, cho biết đàn chó nhà ông đã giết chết một sinh vật bí ẩn giống như quái vật hút máu trong truyền thuyết.

Ông Oliveira cho biết: “Sinh vật không thể là chó sói vì nó quá lớn”. Trong khi hai người bạn của ông là Rocky Howe và Richard Cook khẳng định: “Đó là một quái vật hút máu chupacabra”.

Ông Philip Oliveira cho rằng mình đã phát hiện được quái vật hút máu trong truyền thuyết. 

Mặc dù vậy, các nhà sinh vật học tại trường đại học Texas, Cơ quan quản lý công viên và động vật hoang dã bang Texas cho biết, sinh vật bí ẩn đơn thuần chỉ là một con chó sói bị bệnh, khiến lông trên cơ thể rụng hết.

Một nhà sinh vật học cho biết, người dân thông báo nhìn thấy quái vật hút máu dê khoảng 2 lần/năm. Tất cả những trường hợp sau khi được xác minh đều là chó sói hoặc gấu trúc Mỹ mắc bệnh ghẻ lở.

Tuy nhiên, ông Oliveira vẫn tin sinh vật mà mình phát hiện được là một con quái vật hút máu dê, nên ông đã giữ nó trong tủ đá trước khi các nhà sinh vật học xác định được nó là sinh vật gì.

Một người bạn của ông Oliveira đã gửi hình ảnh chụp sinh vật này tới tạp chí khoa học Sceptical Inquirer, nhưng tổng biên tập Ben Radford cũng cho biết đây không phải là quái vật chupacabra.

Ông Oliveira cho biết, ông sẽ đem mẫu DNA của sinh vật lạ trên đi kiểm tra để khẳng định rằng nó là một quái vật chuyên hút máu những loài động vật nhỏ như dê.

Cả gan tấn công nhím khủng, báo đốm nhận bài học đau đớn
Cả gan tấn công nhím khủng, báo đốm nhận bài học đau đớn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cả gan tấn công chú nhím lớn, con báo đốm đã phải ngậm ngùi nhận bài học đau đớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT